" Tiger Shroff " Brand Ambassador คนล่าสุดของ G-Shock อินเดียในแคมเปญ #ChallengeTheLimits


" Tiger Shroff " Brand Ambassador คนล่าสุดของ G-Shock อินเดียในแคมเปญ #ChallengeTheLimits บริษัท Casio ประเทศอินเดีย ประกาศเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ " Tiger Shroff " นักแสดงชาวอินเดียเป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์วัยรุ่นในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีและได้เปิดตัวแคมเปญ #ChallengeTheLimits ผ่านทางสื่อต่างๆเช่น โทรทัศน์และ Social Media

" Kulbhushan Seth " รองประธานบริษัทคาสิโอประเทศอินเดียกล่าวว่า " Tiger Shroff เป็นหนึ่งในดาราหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ เขามีเอกลักษณ์ของตัวเองและเป็นไอดอลให้คนรุ่นใหม่ เขามีแรงบรรดาลใจไม่ว่าจะเป็นด้านการออกกำลังกาย หรือด้านการแสดง ซึ่งเข้ากับแบรนด์ของเราอย่างสมบูรณ์แบบและถือเป็นโอกาสพิเศษในการฉลอง " G-Shock 35 Years Of Toughness and Innovation " ในปีนี้


Tiger ได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ในฐานะ Brand Ambassador ของ Casio G-Shock ว่า
" ผมรู้สึกดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่บ่งบอกถึงตัวตนของตัวผมเอง แล้วผมก็ชอบนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นในเรื่อง การออกกำลังกาย ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน มันเป็นไลฟ์สไตล์ผม และคิดว่าวัยรุ่นในปัจจุบันที่ชอบออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาน่าจะให้ความสนใจ G-Shock ที่มีทั้งความแข็งแกร่งทนทาน และดีไซด์พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานจริงที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา"

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage