รับซื้อจีช็อค

รับซื้อจีช็อค

ทำไมต้องเรา

เนื่องจากเราลงขายหน้าเพจเป็นหลัก จะสังเกตุได้ว่าทางเพจมีลงขายเกือบทุกวัน แสดงให้เห็นว่าของหมุนเวียนตลอด ด้วยศักยภาพของเฟสบุ๊คที่เข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว และเราไม่มีหน้าร้านจึงทำให้ต้นทุนลดลง

 ซึ่งทำเลหน้าร้านไม่จำเป็นอีกต่อไป ส่วนความมั่นใจว่าเราของจริง ก่อนขายอยากให้อ่านย้อนหลังและรีวิวหน้าเพจ หรือลองกดไลค์เพื่อติดตามเราสักระยะหนึ่งก่อน จะได้เพิ่มความมั่นใจ ไม่วิตกกังวลเวลาซื้อขาย 

ของที่ลงขายราคามิตรภาพเป็นที่ยอมรับของผู้ที่ติดตามเพจซึ่งเป็นลูกค้าประจำ ส่วนเรื่องคุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง ถ้าได้อ่านบทความที่ผมเขียนลงอย่างต่อเนื่อง ล้วนมาจากประสบการณ์การซื้อ ขายนาฬิกาจีช็อค

 ตลอดหลายปีที่ผ่านมาของทีมงาน ฉะนั้นมั่นใจได้เรื่องราคารับซื้อที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราอยู่อันดับต้นๆในหน้าหนึ่งของ Google ในปัจจุปันและในอนาคต

 บริการรวดเร็วฉับไว

โดยส่งผ่าน Kerry, EMS และขนส่งเอกชนทั่วไปที่สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ รวมถึงส่งด่วน ไลน์แมน,แกร็บ ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รับของแล้วโอนเงินหรือจะมาส่งด้วยตัวเองพร้อมรับเงินสด

ความปลอดภัยทางด้านหลักฐานการซื้อขาย

ทางร้านถือข้อมูลลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งหมายถึงอนาคตของทางร้านเป็นเดิมพันเพราะฉะนั้นมั่นใจได้เราไม่ตัดอนาคตตัวเองแน่นอน

DNA ที่ทางร้านมุ่งมั่นและตั่งใจตั้งแต่เริ่ม

"สวยราคาดี มีมาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบ"

วิธีการติดต่อซื้อขายกับเรา

ส่งรูปถ่ายมาสอบถามราคาทางอินบ๊อกซ์เพจ โดยถ่ายรูปชัดๆมาตามตัวอย่าง โดยแจ้งสภาพของแบบตรงไปตรงมา ถ้ามีกล่องคู่มือถ่ายส่งมาด้วย ราคาได้มาตรฐานแน่นอน ไม่มั่นใจ ไม่เข้าใจ มือใหม่ ทักหรือโทรสอบถามกันก่อนได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง ยินดีบริการพร้อมมิตรภาพ







สนใจติดต่อเรา!

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage