G-SHOCK สวยน่าใช้ G-1000 COCKPIT Series

 เป็นจีช็อคที่แสดงเวลาแบบเข็ม (Analog) โครโนกราฬ เริ่มออกวางจำหน่ายในเดือน มกราคม ปี 2018 เครื่อง Module: 5034 ใช้ถ่านเบอร์ SR-729SW อายุการใช่งานถ่าน 2 ปี เปิดตัวมาพร้อมกัน 2 สี มีหน้าขาวกับดำ อยู่ในตระกูล Cockpit Series

เป็นนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากล้อรถแข่งสปอร์ตคาร์ ระบบโครโนกราฬจับเวลา, แสดงเวลาต่างประเทศ, ตั้งปลุกได้ หน้าปัดแสดงเวลาแบบสามเข็มดูเวลาที่เข็มสั้นกับเข็มยาว ส่วนเข็มวินาทีเข็มเล็กๆอยู่ตรง 6 นาฬิกา ซึ่งเป็นปกติของโครโนกราฟทั่วไป

คนไม่เคยใช้จะตกใจมองเข็มจับเวลาเป็นเข็มวินาทีซึ่งในฟังก์ชั่นบอกเวลาปกติมันจะไม่เดิน ขนาด  (กxยxส): 47 x 47 x 16 mm. น้ำหนัก 148 กรัม ตัวนี้ผมเคยใช้ผ่านมืออยู่ 4-5 ปี ตอนนี้ยกให้ลูกชายคนโตไปใช้ต่อได้ประมาณ 6 ปีแล้วครับ สายขาดเปลี่ยนมาสองครั้งจุดที่ขาดจุดเดียวกันเลย

คือตรงตะขอ โดยรวมใช้ดีทนมากที่สำคัญพรายน้ำ ผมเคยวัดกับไซโก้มาแล้ว สู้ได้สบาย แต่...ถ้าใครไม่เคยตั้งเวลาหลังเปลี่ยนถ่าน งงเป็นไก่ตาแตกแน่ๆ ถือเป็นรุ่นที่ตั้งเวลายาก ถ้าไม่รู้หลักการและอยู่ผิดโหมดจะไปไม่เป็นเลยแหละผมจะบอกให้ ในปัจจุปันพบเจอค่อนข้างน้อย ราคาตอนเปิดตัวถ้าจำไม่ผิด ห้าพันแก่ๆเกือบบหกพัน

แตกตรงตะเข็บที่ตะขอ

 เป็นนาฬิกาจีช็อคที่น่าใช้ไม่จุกจิก ทนทาน สวยคลาสสิค พรายน้ำแรง ถ้ามีโอกาสพบเจอและมีงบพร้อมชอบรูปทรง จบได้จบคุ้มครับ จากใจ Kai_Watchman



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage