TranTixxii "ความงามที่อยู่เหนือกาลเวลา"

 TranTixxii เป็นไทเทเนียมที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท  Nippon Steel ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมผลิตเหล็กชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น จากคุณสมบัติของไทเทเนียมที่มี ความแข็งแกร่งสูง, ความแข็งแรงตึง, ความเหนียว, และป้องกันการกัดกร่อน นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา เหมาะแก่งานทางด้านอากาศยานและงานอื่นๆที่ต้องการประสิทธิภาพสูง และที่สำคัญไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม สู่การพัฒนาให้สามารถกำหนดผิวที่มีความมันวาวเงางาม และสีสันที่หลากหลายอายุสีคงทนยาวนาน ทั้งยังแข็งแกร่งกว่า ซึ่งไทเทเนียมธรรมดาทำไม่ได้ ซึ่งในขณะนี้คาสิโอให้นำมาใช้กับนาฬิกา 3 รุ่นได้แก่

G-SHOCK GMW-B5000TR


G-SHOCK MRG-B2000B

OCEANUS OCW-S5000E

ส่วนจะเอามาผลิตลงในรุ่นธรรมดาทั่วไปหรือไม่คงต้องรอสักพัก และเทคโนโลยีชนิดนี้มีการพัฒนาจนมีราคาถูกลงเราคงได้สัมผัสและใช้งานกัน ถ้ารอไม่ไหวไปจัดก่อนได้ 3 รุ่นด้านบนเลยครับ ราคาเอาเรื่องอยู่ขอให้มีความสุขกับนาฬิกาที่คุณรัก...
จากใจ Kai_Watchman

***
Nippon Steel Corporation  คือบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการผลิต ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น บริษัทเปิดดำเนินการในภาคธุรกิจต่างๆ รวม 6 ภาคธุรกิจ ส่วนของการผลิตเหล็กเกี่ยวข้องกับการผลิตและการจำหน่ายเหล็กแท่ง เหล็กแผ่นและท่อเหล็ก เหล็กพิเศษ ผลิตภัณฑ์เหล็กชั้นรองและผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

ที่มา


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage