G-SHOCK รุ่นล่าสุด MTG-B1000VL หนึ่งในซีรีย์ MT-G


Casio เปิดตัว MTG-B1000VL “Vivid MT-G Evoking Volcanic Lightning” ขอบตัวเรือน Rainbow Ion-Plated Bezel




วันที่ 19 มีนาคม ค.ศ. 2020  โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, บริษัท Casio Computer Co. , Ltd. ประกาศเปิดตัวนาฬิกาข้อมือกันสะเทือน  G-SHOCK รุ่นล่าสุด MTG-B1000VL หนึ่งในซีรีย์ MT-G ที่เป็นที่รู้จักกันดีในโครงสร้างที่ผสมผสานระหว่างโลหะและเรซิน มีการออกแบบที่โดดเด่นและมีการเลือกใช้สีที่แสดงถึง สายฟ้าภูเขาไฟ Volcanic Lightning*
*”ฟ้าผ่าที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟ เกิดขึ้นจากความร้อนของไอน้ำเถ้าภูเขาไฟหินภูเขาไฟและวัสดุอื่น ๆ ที่ปะทุออกมาจากภูเขาไฟ ไม่ทราบกลไกที่แน่ชัด เพราะมันเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่แปลกและยากต่อการศึกษา


MTG-B1000VL นำสีและลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการปะทุของภูเขาไฟ ได้แก่ สายฟ้าสีฟ้าสีม่วงและสีทอง สร้างสีที่ดูน่าเกรงขามและสวยงามในเวลาเดียวกัน มาพร้อมด้วยกรอบตัวเรือน Ion-Plated สีรุ้ง และ หน้าปัดไล่สี Multi-Colored  กรอบตัวเรือนที่ผ่านการการชุบไอออน จะถูกซ้อนทับด้วยภาพของปรากฏการณ์ Volcanic Lightning อันสุดแสนจะหายาก ซึ่งสร้างความแตกต่างที่ละเอียดอ่อนของสี ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่แต่ละคนสนุกไปกับแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง MTG-B1000VL ยังเป็นรุ่นแรกของซีรี่ส์ MT-G ที่ใช้สายยูรีเทนสีแดงอ่อนกึ่งโปร่งแสง เพื่อแสดงถึงการไหลของหินลาวา ทำให้ข้อมือดูทรงพลังมากยิ่งขึ้น

MTG-B1000 เป็นหนึ่งในรุ่นไฮเอนของนาฬิกา G-SHOCK  ซึ่งมีความทนทานเป็นเลิศ มาพร้อมตัวเรือนที่ใช้โครงสร้างคาร์บอนคอร์การ์ดที่มีความแข็งแกร่งและน้ำหนักเบา MTG-B1000VL ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษ เช่น การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และปรับเวลาอัตโนมัติจากสัญณาญวิทยุ ขับเคลื่อนโดยใช้ถ่านชาร์ต จากพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมดีไซน์อันล้ำสมัยน่าสวมใส่ วางจำหน่ายในไทยน่าจะกลางปี 63 



ที่มา

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage