Sneaker Freaker x G-Shock DW-5700SF-1 “Redback”


Happy Halloween 2018 พิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่น Sneaker Freaker x G-Shock DW-5700SF-1 “RedBack” จากการร่วมมือกันครั้งแรกของ G-Shock กับคู่ค้าอย่าง Sneaker Freaker ในปีค.ศ. 2015 ผลงานการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์นาฬิกาสุดโด่งดัง กับนิตยาสารแฟชั่นรองเท้าสุดฮ๊อต ก็ได้จับมือกันออกจีช็อคลิมิเต็ดอิดิชั่น เนื่องในโอกาสพิเศษ Halloween 2018 







นาฬิกาข้อมือ Sneaker Freaker x G-Shock DW-5700SF-1 “Redback” ได้รับแรงบันดาลใจมาก แมงมุมออสเตรเลียพิษร้าย กรอบหน้าปัดและสายสีเทาด้านที่มีเครื่องหมายการค้าของ Sneaker Freaker ประดับอยู่ พร้อมชื่อ “Red Black” บนหน้าปัด สายทูโทนโดยด้านในมีสีแดงและด้านนอกสีเทา  pattern ลายใยแมงมุม ตัวเรือนสีเทาตัดกับ ปุ่มกด, ฝาหลัง, ตะขอเหล็กสีดำ, รัดสายเรซิ่นสีดำ หน้าจอ LCD สีแดง ที่เปรียบเหมือนเลือดของ "แวมไพร์" อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งไม่ได้นำมาใช้กับนาฬิกา G-Shock ตั้งแต่ 20th Anniversary ในปีค.ศ. 2003

Custom Package (กล่องโลงศพ) 





เพื่อให้เข้ากับธีม Halloween ผู้ที่ซื้อ Red Black โดยตรงจาก Sneaker Freaker จะได้รับ Custom Package (กล่องโลงศพ) ดีไซน์สุดเท่ รวมถึงเข็มกลัด Redback Limited Edition และ ถุงเท้าสุด Exclusive “ Ventron” โดย Stance 1คู่

Standard (กล่องธรรมดา) 

Redback วางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน ค.ศ.2018 ในร้านค้าออนไลน์ Sneaker Freaker เป็น Custom Package (กล่องโลงศพ) ส่วนรุ่น Standard (กล่องธรรมดา) วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วโลกในวันที่ 8 พฤศจิกายน ค.ศ.2018 สวยน่าสนใจใครที่เก็บสะสมถือเป็นโอกาสดีครับ ของมันต้องมี ของให้มีความสุขกับนาฬิกาที่ท่านชื่นชอบนะครับ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage