แฟนๆ G-SHOCK สายออกกำลังกายต้องลอง “GMD-B800SC”

                                              GMD-B800SC-1                                             GMD-B800SC-1B

วันที่ 19 มีนาคม ค.ศ. 2020 โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท Casio Computer Co. , Ltd. ประกาศในเปิดตัว “GMD-B800SC” โมเดล Digital Compact ในกลุ่ม G-SQUAD ซึ่งเป็นนาฬิกาข้อมือกันน้ำกันสะเทือนเพื่อการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายของแบรนด์ G-SHOCK

GMD-B800SC รุ่นนี้จะเล็กกว่า GBD-800 ซึ่งได้รับคามนิยมก่อนหน้านี้ เนื่องจากคุณสมบัติสารพัดประโยชน์ เกี่ยวการออกกำลังกายและใช้ในชีวิตประจำวันโดย ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามสีสันสดใส ขนาดของตัวเรือนที่เล็กลง ทำให้ใส่ได้กับข้อมือทุกขนาดโดยเฉพะกับสุภาพสตรี ที่ชื่นชอบ G-Shock สไตล์ “Men Wears” และยังเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบใส่นาฬิกาขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป

GMD-B800SC สองรุ่น มาในโทนสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดกีฬาและรองเท้า คือรุ่นสีดำมาพร้อมสีวงจับเวลาบนหน้าปัดชมพูนีออน ส่วนอีกรุ่นมีตัวเรือนสีดำสายสีเหลืองนีออนสดใสใส่เข้ากันได้ดีกับชุดหรืออุกรณ์กีฬา

ฟังก์ชั่นของ GMD-B800SC ประกอบด้วย Accelerometer สามแกน ที่ติดตามการนับก้าวโดยอัตโนมัติทั้งการวิ่งและการเดิน เพียงแค่สวมนาฬิกาบนข้อมือ จำนวนก้าวต่อวันจะแสดงบนนาฬิกาและผู้ใช้สามารถตรวจสอบและวัดผล เพื่อดูว่าเป้าหมายในการนับก้าวของวันนั้นสำเร็จหรือไม่

โดยการจับคู่กับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ผู้ใช้สามารถแสดงจำนวนก้าวต่อวันและปริมาณแคลอรี่ที่ใช้ผ่านแอพของ G-SHOCK ได้ และแอพนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างแบบทดสอบ และพัฒนาการออกกำลังกายได้ด้วยตัวเอง



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage