G-Shock FrogMan กบตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม GWF-A1000


เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา บริษัท Casio Computer Co. , Ltd. โตเกียว เปิดตัว นาฬิกาข้อมือจีช๊อค"ฟรอกแมน" GWF-A1000 โดยรุ่นนี้จะเป็นกบเรือนแรกที่มีหน้าจอแบบเข็มที่จะทำให้นักดำน้ำ ดูง่ายขึ้น และมาพร้อมฟังชั่นก์สำคัญในการดำน้ำ ที่พัฒนาจนผ่านมาตรฐาน ISO ของนาฬิกาดำน้ำ ตัวเรือนทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่น้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรงสูงพอๆกับโลหะ สายออกแบบมาให้พร้อมกับการป้องกัน การเสื่อมสภาพเมื่อโดนน้ำ ซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่ามีความคงทนและใช้ได้นานหลายปี

GWF-A1000-1A


GWF-A1000-1A2

GWF-A1000-1A4


เมื่อเข้าสู่ Diving Mode ผู้ใช้จะสามารถตรวจสอบเวลาดำน้ำด้วยการดูที่เข็มชั่วโมงและนาทีจะซ้อนทับและเคลื่อนที่ไปพร้อมๆกัน จนดูเหมือนกับเป็นเข็มเดียว ทำให้เวลาที่ใช้ใต้น้ำสามารถดูและเข้าใจได้ง่าย และเพื่อที่จะสลับเข็มจากการใช้งานปกติ ไปเป็นโหมดดำน้ำอย่างรวดเร็ว Casio จึงได้พัฒนาเครื่องรุ่นใหม่ด้วยมอเตอร์ Dual Coil 3 ตัว, ไฟหน้าปัดเรืองแสง Super Illuminator สว่างแม้ในที่มืด มันยังสามารถบันทึกจุดดำน้ำและเวลาโดยอัตโนมัติ เมื่อจับคู่กับ Smartphone ผู้ใช้จะสามารถตรวจสอบบันทึกกิจกรรมการดำน้ำได้ผ่าน Application อีกด้วย



ส่วนฝาหลังจากไอคอนรูปกบแบบเดิมจะเปลี่ยนเป็นไอคอนกบอุ้มเข็มนาฬิกา  “Playful Frog"  ซึ่งเหมายถึง GWF-A1000 เป็น FrogMan รุ่นแรกที่ใช้การแสดงผลหน้าปัดแบบเข็ม แทนตัวเลขติจิตอล



รุ่นแรกของของ FROGMAN คือ DW-6300 เปิดตัวในปี ค.ศ.1993 ในรูปแบบตัวเรือนไม่เหมือนใคร และพัฒนาคุณสมบัติเพิ่มเติมมาอย่างต่อเนื่อง เช่นฟังชั่นก์โปรไฟล์ที่มีความคล่องตัวมากขึ้น การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ การรับสัญญาณคลื่นวิทยุ เซ็นเซอร์เพื่อวัดความลึกของน้ำและอื่นๆ อีกมากมาย และทีมพัฒนาของคาสิโอยังคงวิจัยและพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง 

         กบตัวนี้จะยังไปต่อ ได้รับความนิยมหรือไม่ อยู่ที่แฟนๆของ FROGMAN ตัดสินใจครับ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage