G-SHOCK สวยน่าใช้ GAC-110-6ADR

 

 วันนี้มีนาฬิกา G-SHOCK สวยน่าใช้งานมาแนะนำกันสัก 1 ตัวครับ ด้วยความที่ผมรับซื้อจีช็อคได้สัมผัสและได้เห็นหลายๆรุ่นในแต่ละวัน มันจะมีนาฬิกาบางตัวที่ผ่านมือแล้วผมรู้สึกว่ามันสวยงามและมีความโดดเด่นจนเกิดความประทับใจ ถึงแม้ว่าจะขายไปแล้วก็ยังคิดถึง



เลยคิดว่าน่าจะเอามาเล่าสู่กันฟัง น่าจะเป็นประโยชน์ดีกว่าปล่อยผ่านไปเฉยๆมาเข้าเรื่องกันเลยครับ

GAC-110-6ADR เริ่มออกวางจำหน่ายในเดือน มกราคม ปี 2014 ใช้เครื่อง Module: 5363 เป็นระบบเข็ม (อันนี้ชอบผมว่ามันดูคลาสสิคดี) น่าจะเป็นโครโนกราฟจับเวลา ด้วยโทนสีม่วงที่โดดเด่น ตัดกับเข็มและหลักบอกชั่วโมงสีเขียวอ่อนสวยลงตัว

มีแซมเข็มเล็กสีส้มที่วงวินาที มีช่องบอกวันที่เป็นวงกลมพื้นสีขาวคลาสสิคมาก ตัวนี้ใช้ถ่าน SR927SW ทางคาสิโอแจ้งมาตามสเปคว่าอายุถ่านประมาณ 5 ปี ขนาดตัวเรือน (กxยxส): 55 x 52.7 x 16.6 mm. ถือเป็นจีช็อคขนาดกลางๆ ค่อนข้างไปทางใหญ่สำหรับข้อมือคนไทย


แต่ผมแอบเห็นลูกค้าสาวๆของผมหลายคนชอบ และมีเก็บไว้ใช้งานกันทั่วหน้า การใช้งานง่ายไม่สลับซับซ้อนอะไร สั่งการผ่านเม็ดมะยม กดจับเวลาจากปุ่ม รุ่นนี้ไม่มีไฟนะครับไม่ต้องหา จัดชุดใส่เข้าแมทช์กันดีๆ คุณจะเท่ห์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผมบอกเลยใส่สวยครับ ปัจจุปันเห็นค่อนข้างน้อย ถ้ามีโอกาสเจอต้องจัดครับ เป็นรุ่นธรรมดาที่ผมแนะนำครับ จากใจ Kai_Watchman


สนใจติดต่อเรา!

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

เพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage