โจ๊กเกอร์ GW-B5600BL-1DR ตัวร้ายในตำนาน

 


“ถึงในหนังพี่อาจเป็นตัวร้าย แต่ชีวิตจริงพี่อาจเป็นชายในฝันของใครหลายคนก็ได้นะ”

G-Shock GW-B5600BL-1DR  หรือเจ้าโจ๊กเกอร์ มาแบบเรียบๆแต่จัดว่าสวยงาม  รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นยอดฮิตอีกรุ่นหนึ่งของ G-Shock รุ่นนี้ถือได้ว่าเป็น รุ่น “เหลี่ยมในตำนาน” 
โดยความพิเศษของเจ้าโจ๊กเกอร์คือด้วยสายเรซิ่นแบบทูโทน สีดำ-เขียวมินท์  ตัดกันอย่างลงตัวกับตัวเรือน ที่โดยตัวเรือนเป็นเรซิ่นสีดำ 

ตัดกันอย่างโดดเด่นแต่ลงตัว กับหน้าปัดไล่โทนสีม่วงนีออน ตัดเส้นสีฟ้า ได้อย่างสวยงาม เสริมความเด่นให้คนอื่นรู้ว่า G-Shock สีเขียวมิ้นท์  โดย เจ้าโจ๊กเกอร์ นี้ ทันสมัยด้วยระบบ Tough Solar 
หรือที่รู้จักกันคือระบบพลังงานแสงอาทิตย์  กระจกหน้าปัดนั้นเป็นกระจกมิเนอรัล  ซึ่งเป็นกระจกแข็งกันรอย ทำให้เจ้าโจ๊กเกอร์ทนต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี 
นอกจากนี้ เจ้าโจ๊กเกอร์ยังสามารถทนแรงสั่นสะเทือนและกันน้ำได้มากถึง 200 เมตร เรียกได้ว่า เจ้าโจ๊กเกอร์ พร้อมลุยกับเราทุกที่ โดยไม่ต้องกังวลจะเสียโฉมเลย
 ที่สำคัญเจ้าโจ๊กเกอร์ ตัวนี้กลัวคนอื่นมองเห็นความหล่อได้ไม่ชัด  เขาจึงมาพร้อมกับ   ระบบไฟพื้นหลัง LED Super Illuminator  บอกได้คำเดียวว่า หล่อ เรืองแสง โดดเด่น สะดุดตาสุดๆ อีกทั้งไฟของ G-Shock รุ่นนี้ยังเป็น ไฟ LED อัตโนมัติเต็มรูปแบบ  พลิกข้อมือไฟติด  

โชว์ความหล่อแบบเก๋ๆ อีกด้วย แม้จะหล่อเท่  โดนใจขนาดนี้ แต่เจ้าโจ๊กเกอร์   ก็มีน้ำหนักเพียง 53g และมีขนาดตัวเรือน  48.9×42.8×13.4mm เท่านั้น 
ไม่ได้หนักหรือใหญ่เกิน ตามความหล่อหรือฟังก์ชั่นแต่อย่างใด  ซึ่งเจ้าโจ๊กเกอร์มีการรับสัญญาณเทียบเวลาอัตโนมัติมาตรฐานด้วยตัวเอง(M6) ซึ่งน่าเสียดายที่ประเทศไทย



ยังไม่สามารถเทียบเวลามาตรฐานอัติโนมัติได้ มีเพียง 5 ประเทศ ที่รับสัญญาณเทียบเวลาอัตโนมัติมาตรฐานด้วยตัวเอง  ได้นั่นคือ ประเทศเยอรมนี ประเทศอังกฤษ ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศญี่ปุ่น  ประเทศจีน 

นอกจากนี้ เจ้าโจ๊กเกอร์ ยังมาพร้อมกับระบบ   Mobile Link ซึ่งทำให้สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายโดยใช้ ระบบ Bluetooth® ได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ เจ้าโจ๊กเกอร์ ยังมีคุณสมบัติอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจับเวลา  การนับถอยหลัง การเลือกรูปแบบการแสดงเวลา หรือ วัน เดือน  แม้แต่การปิด/เปิดเสียงของปุ่ม 

เจ้าโจ๊กเกอร์ ก็สามารถทำได้หมด  นอกจากนี้ยังมีโหมดประหยัดพลังงาน ซึ่งหากเปิดโหมดนี้จะช่วย ให้เซฟพลังงานไว้โชว์ความหล่อของเจ้าโจ๊กเกอร์ แบบยาวๆ


 โดยเมื่อเวลาเราไม่ได้ใช้งาน  ให้เรานำ เจ้าโจ๊กเกอร์ ไปวางไว้ในที่มืด อาทิในเซฟ  หน้าจอของเจ้าโจ๊กเกอร์ จะไม่แสดงผลข้อมูลใดๆ เป็นการเซฟแรง ให้เจ้าโจ๊กเกอร์ ไว้อวดความหล่อได้ยาวนานถึง 6 เดือน 

แต่ถ้าอยากให้เจ้าโจ๊กเกอร์มีพลังงานโชว์ความหล่อได้ต่อ  ก็ควรนำเจ้าโจ๊กเกอร์ออกมารับพลังงานแสงอาทิตย์บ้าง เพื่อไม่ให้เจ้าโจ๊กเกอร์หมดแรงโชว์ความหล่อ


เรียกได้ว่า เจ้าโจ๊กเกอร์ หรือ G-Shock GW-B5600BL-1DR  คงโดนใจสายลุยสาย Sport หลายๆคน  หรือแม้แต่ คนทั่วไป  เนื่องจากฟังก์ชั่นที่ครบครับครันแล้ว   ยังมีน้ำหนักที่เบา  

อีกทั้งยังกันน้ำ และทนต่อการสั่นสะเทือนได้อีกด้วย  นอกจากนี้หน้าปัดยังเป็นกระจกแบบมิเนอรัล

ที่ทำให้วางใจได้ว่า  กระจกก็ไม่เป็นรอยง่ายๆแน่นอน  ซึ่งถือว่าเป็นอีกรุ่นของ G-Shock ที่ทั้งทนทาน  พร้อมลุยในทุกสถานการณ์  แถม ยังหล่อสุดๆอีกต่างหาก  เรียกได้ว่า  ใครได้รับ  เจ้าโจ๊กเกอร์ ไปเป็นเพื่อน 

ต้องมีแต่คนถามถึง เจ้าโจ๊กเกอร์ อย่างแน่นอน ด้วยสีที่โดดเด่น  สายเป็นทูโทน แถมหน้าปัด ยังเล่นสีได้อย่างสวยงามลงตัว  สีม่วงนีออนไล่เฉดสี  ตัดกับสายสีดำหล่อๆ โชว์คำว่า G-shock ด้วยสีเขียวมินท์  เรียกได้ว่า ใส่เดินผ่านใคร ต้องมีเหลียวมองทุกคน  เพราะ เจ้าโจ๊กเกอร์ นี้ หล่อ สะดุดตาจริงๆ


เป็นเพื่อนกับเรา

IG:pairojsaelee

จีช็อคมือสอง

Line: GshockMuesong

เพิ่มเพื่อน


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage