GBA-800EL-4ADR x EVERLAST

The Choice of Champions 

GBA-800EL-4ADR

Everlast เป็นแบรนด์ชั้นนำอุปกรณ์กีฬาชกมวย และฟิตเนส อย่างหลังนี่น้อยมาก ส่วนมากจะรู้จักผ่านนวมที่ใช้ชก ของคู่มวยดังๆ GBA-800EL-4ADR เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ Collab กันระหว่าง G-Shock และ Everlast ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2019 ขนาด 54.1 x 48.6 x 15.5 mm ใช้ถ่าน CR-2016

ที่หยิบยกรุ่นนี้เอาออกมาเขียนเพราะหน้าฟีดเฟสบุ๊คผม เจอเรื่องเกี่ยวกับวงการมวยที่ผมชอบดู และติดตามตั้งแต่สมัยยังเป็นละอ่อนน้อยทยอยมาเยอะ พักหลังๆวงการมวยมีแต่ข่าววุ่นวายออกไปทางไม่ดี โดยเฉพาะวงการมวยไทยบ้านเรา

คือเฟสบุ๊คเนี่ย AI มาจะดูและบันทึกพฤติกรรมการใช้งานต่างๆ ของเราไว้เป็นสถิติแล้วเอาไปประมวลผล หลังจากนั้น มันจะส่งสิ่งที่เราเข้าไปดูและเกี่ยวข้องมาแบบไม่ขาดสาย ไอ้ที่ดูบ่อยๆเนี่ยมาบานเลย บางทีคิดว่าจะดูแป็บเดียว ที่ไหนได้ปาเข้าไปเป็นชั่วโมงวางไม่ลง ยิ่งเขี้ยวยิ่งอร่อย 

ผมในฐานะเอฟซีคนหนึ่ง ก็ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี มีมาตรฐานดึงศรัทธาของแฟนมวยไทยกลับมาให้ได้ครับ หลังๆนี่รู้สึก One Championship Thailand นี่เริ่มมาแรงแซงทางโค้งในเฟสผมจริงๆ สรุบเอารูปเอารูปนาฬิกามาทำมัย ไม่เล่ารายละเอียดตัวนี้แต่คุยเรื่องมวยแทน พออายุเข้าเลขห้านี่อารมณ์แปรปวนครับ จบละนะฮ่า ฮ่า ฮ่า

ตัวนี้ไม่มีของนะครับ ขายไปนานแล้ว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage