GD-120LM-1ADR x Marok aka

เปฺิดตัวครั้งแรกปี 2018 เดือนเมษายน คาสิโอไว้ใจให้ Thomas Marecki หรือในหมู่ขาโจ๋กราฟิกดีไซน์เนอร์และแรปเปอร์ เรียกพี่แกในมาม Marok aka

AKA (เอ เค เอ) นี่คือประมาณว่าเป็นเหมือนชื่อย่อหรือฉายาในแวดวงแรปเปอร์ พี่แกเรียนที่เยอรมันแต่แกไปดังที่อเมริกาดินแดนแห่งเสรีภาพและแกยังเป็นผู้ก่อตั้งนิตยสาร Lodown 

Thomas Marecki หรือ Marok aka

เราๆ ท่านๆ อาจะไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่ในอเมริกาพี่แกไม่เบา ชื่อเสียงเลื่องลือในด้านกราฟิกดีไซน์ที่เป็นเอกลักษ์ของตัวเองไม่งั้น คาสิโอไม่ดึงมาร่วมงานกับ G-SHOCK ซึ่งถึอเป็นผลิตภัณฑ์ หรือตัวทำเงินหลักในช่วงสิบปีให้หลังที่ผ่านมา

GD-120LM-1ADR ใช้เครื่องตัวเรือนกรอบสายแบบเดียวกับ  GD-120 Series ต่างกันที่สีสันของเพลท ลายสกรีนที่สาย โทนสีขาวตัดดำ ซึ่งอีตาคนนี้แกถนัด ถ้าอยากรู้ว่าเป็นแบบไหนลองพิมพ์  "Yale—Graphic Design" ในกูเกิ้ลดู ส่วนผมมวยวัดเข้าไปดูแล้วงงๆ แต่ก็บอกได้ว่าลวดลายสีสัน GD-120LM-1ADR แกน่าจะเป็นคนทำ มันมีเอกลักษณ์


ที่เป็นตัวแกอยู่พอสมควร หลายๆคนเรียกมันว่าศิลปะร่วมสมัย แต่ในไทยในกลุ่มบางคนเรียกม้าลาย ก็เอาที่สบายใจเลยครับ แต่พี่  Marok แกอรรถาธิบายว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลื่นสัญญาณไฟฟ้า และอิเล็กตรอน อันหลังนี่ผมเติมให้เพราะเห็นจุดวงกลมๆ สีขาวเต็มไปหมดในบางส่วนของแพ็คเกจและสาย



จุดเด่นน่าสนใจ
-ออกแบบได้สวยงามด้วยการใช้สีขาวตัดดำทีเด็ดตรงจอชมพู
-ลวดลายคือลายเซ็นต์พี่แกเลยครับคือมีเอกลักษณ์
-หน้าจอตัวเลขดูง่าย
-ถ่านที่ใช้ CR-2025 มันอยู่ได้นาน 5-7 ปี
ข้อเสีย
-ไม่รู้เป็นไงจอ GD-120 Series พอนานๆไปมันชอบมีปัญหา

ฝาหลังปั๊มลายเซ็นต์พี่เค้าครับ

สรุป
ถ้าชอบลวดลายสีสัน ก็จัดไปได้เลยครับตอนนี้ยังพอหาซื้อได้ ของใหม่ไม่ถึงห้าพัน ราคาไม่แรงเหมือนเต็ดรุ่นอื่นแต่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองสูง ไอ้ตัวธรรมดาที่สี ปรู๊ดปร๊าด จี๊ดจ๊าด ราคาแรงๆ ตอนนี้ เมื่อเทียบแล้ว ผมอยากให้ลองหันมามองตัวนี้ดูครับ

สนใจติดต่อเรา!

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/bwpUYuf
ID: @GshockMuesong

FB: https://www.facebook.com/WatchesToday

IG: https://www.instagram.com/pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage