G-Shock Manbox GA-110F-2JR,DR

GA-110F-2JR,DR

ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่นที่ชื่อ Shiro Nakano ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์อิสระที่มีคอลเลคชั่นเป็นของตัวเอง และยังรับออกแบบให้แบรนด์ต่างๆ มากมายที่เอ่ยชื่อแล้วต้องร้องอ๋อ

ชุดแพ็คเกจ

Shiro Nakano มีโอกาสได้ร่วมงานกับคาสิโอและออกแบบนาฬิกาจีช็อคไฮเปอร์คัลเลอร์รุ่น GA-110F-2JR,DR ซึ่งออกวางจำหน่ายในปี 2010 เดือน มีนาคม

สายด้านยาว

ฟังก์ชั่นการใช้งานรวมทั้งขนาดตัวเรือน คือนำต้นแบบมาจากโมเดลรุ่น GA-110 ที่ผลิตออกมาจำหน่ายยาวนานจนถึงปัจจุปัน 

ฝาหลัง

โดยรุ่นนี้มีการใช้โทนสีที่แสบสัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์หรือลายเซ็นต์ของ Shiro Nakano  โดยดูจากสินค้าอื่นๆ หรือคอลเลคชั่นรองเท้า เสื้อผ้าที่พี่เค้าออกแบบ พี่แกจะมาโทนสีแนวๆนี้ 

สายด้านสั้น

GA-110F-2JR,DR ในแพ็คเกจมีหุ่นมาด้วย และหุ่นตัวนี้แหละครับเป็นที่มาของคำว่า "G-Shock Manbox" 

ผมคิดว่าน่าจะเป็นจีช็อคที่ใช้สีเปลืองมากรุ่นหนึ่งในเรือนเดียว แต่พี่แกเอาอยู่ครับ จับเอามารวมกันได้สวยสดุดตาตั้งแต่สายตัวเรือน ยันหน้าปัดและจอ 

แค่ชุดเข็มก็ล่อเข้าไป 5 สีแล้วครับ ดูเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายเลยครับ ที่จะเอาโทนสีจี๊ดจ๊าด หลายๆสีมารวมกันแล้วไม่เลอะเทอะ สะเปะสะปะ ออกทะเล 

รุ่นนี้ใส่ใช้งานคู่กับรองเท้าหรือเสื้อยืดสีพื้นๆ ก็เท่ห์แล้วครับ สำหรับนาฬิการุ่นนี้ที่มีความโดดเด่นในตัวเองเรื่องโทนสีชัดเจนมาก 

Shiro Nakano

รองเท้ายี่ห้อดังที่ Shiro Nakano ออกแบบ

หลังออกวางจำหน่าย ฮือฮาเปรี้ยงปร้างไม่เบาเมื่อหลายปีก่อน ราคาเหมือนไปไกลจนจะกู่ไม่กลับ แต่ปัจจุปันในบ้านเราหลังโควิด และด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอย

ราคาของใหม่ในสต็อกที่บางร้านในโลกออนไลน์ยังพอมี ถือว่ารับได้ ผมพิมพ์ในกูลเกิ้ลเห็นมีอยู่หมื่นต้นๆ ส่วนถ้าจะถูกกว่านี้ก็คงต้องตามหาในกลุ่มที่เฟสบุ๊ค

ถ้าจะตามหาในกลุ่มผมแนะนำว่าคุณต้องหาความรู้เรื่องนาฬิกาจีช็อคให้พอตัวก่อน หรือให้คนที่รู้ช่วยดูครับ สวัสดี

คอลเลคชั่นที่ออกแบบและตั้งโชว์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage