G-Shock Collaborations “Dragon Ball Z” และ “One Piece” ประจำปี 2020

             ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นและประเทศแถบเอเชีย สำหรับ “The Dragon Ball Z x G-Shock GA-110JDB “และ “One Piece x G-Shock GA-110JOP” โดยมีกำหนดเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2020 นี้ ในประเทศญี่ปุ่น จะมีราคารวมภาษี 26,400 เยนต่อเรือน และยังมีแผนจะวางจำหน่ายในยุโรปอีกด้วย

DRAGON BALL Z X G-SHOCK GA-110JDB-1A4



              GA-110JDB-1A4 ตัวเรือนสีส้มทองที่มีภาพกราฟิก Dragon Ball รวมถึงฉากการฝึกฝนและการเติบโตของตัวละครหลัก ซง โกคูหรือ ซุน โงกุนตามที่เราเรียกกัน องค์ประกอบอื่นๆที่น่าสนใจ ได้แก่ ลวดลายลูกบอลสี่ดาวหนึ่งในเจ็ด Dragonball บนเข็มไดร์ฟตรง 9 นาฬิกา ตัวอักษร "Z" ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา และโลโก้ Dragon Ball Z สลักอยู่บนฝาหลังสเตนเลส มาพร้อมแพคเกจแบบพิเศษสวยงาม

ONE PIECE X G-SHOCK GA-110JOP-1A4


              GA-110JOP-1A4 ตัวเรือนขาวดำและแดงที่มีภาพกราฟิกของตัวละครหลักอย่าง Monkey D. Luffy “ หมวกฟางของ Luffy บนเข็มไดร์ฟตรง 9 นาฬิกา และสกรีนคำว่า "WANTED" ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกาคล้ายๆกับ Dragonball Z ส่วนเครื่องหมาย "X" สีทองจะปรากฏขึ้นเมื่อเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีอยู่ที่ตำแหน่ง 2 และ 4 นาฬิกา รวมถึงฝาหลัง ซึ่งคล้ายแผลเป็นรูปตัว X บนหน้าอกของ Luffy ซึ่งแสดงถึงความรักในการผจญภัยและการล่าสมบัติ...รอดูตัวจริงด้วยใจจดใจจ่อ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage