ขายหมดเกลี้ยง! พรีออเดอร์ “G-Shock G-LIDE GBX100 ” ในอเมริกา

               

 เรียกได้ว่าเป็นนาทีทองของแฟนๆ G-Shock ในสหรัฐฯอเมริกาเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก ซีรีส์ G-Shock G-LIDE GBX-100เพิ่งขายหมดไปบนเว็บที่รับ Pre-order อย่าง Gshock.com และ Watches.com เมื่อไม่นานมานี้ ในขณะที่เว็บไซต์อย่าง Reeds Jewelers เหลือเพียง GBX-100-7 สีดำและสีขาว และ GBX-100-2สีเขียวแกมน้ำเงินเท่านั้น โดยซีรีส์นี้มีกำหนดการวางจำหน่ายกลางเดือนมิถุนายน

GBX-100-1

 เหตุผลง่ายๆว่าทำไมซีรีส์ GBX-100 จึงขายดี ข้อแรก มันมีราคาขายปลีกที่จับต้องได้ไม่แพงจนเกินไป โดยราคาอยู่ที่ 160$ หรือประมาณ 4,971 บาทและข้อที่สอง มันมีคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น การประหยัดพลังงาน, หน้าปัด MIP LCD ความคมชัดสูง, ตัวนับก้าวพร้อม Training Function, Bluetooth mobile link, ระบบบอกน้ำขึ้นน้ำลงที่ดีที่สุดของ G-Shock, เวลาพระอาทิตย์ขึ้น / ตก, นาฬิกาจับเวลา, การแจ้งเตือนข้อความอีเมลทางสมาร์ทโฟนและ การแจ้งเตือนแบบสั่น นอกจากนี้ยังมีขนาดที่ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ให้รูปลักษณ์และความรู้สึกแบบพรีเมี่ยมด้วยขอบบาเซิ่ลสเตนเลส และรูปทรงแปดเหลี่ยมแบบคลาสสิก อายุแบตเตอรี่ประมาณ 2 ปี

GBX-100-2

GBX-100-7

GBX100 ได้รับการรีวิวไปทางบวกจำนวนมาก ตัวอย่างเช่นคลิปจาก Watching Casio คลิปนี้ สำหรับราคา  160$ ดูเหมือนว่าจะเกินคำว่าคุ้มจริงๆ กับนาฬิกาเรือนนี้ และแฟนหลายๆคนคงรู้สึกเช่นเดียวกัน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage