ข่าวล่าสุด G-Shock GA-900 Series


 นิตยสารรถจักรยานยนต์สุดเท่ “Club Harley” ของประเทศญี่ปุ่น โปรโมทแจกรางวัลโดยการจับสลาก สำหรับสมาชิก ด้วยของรางวัลอย่าง “G-Shock GA-900-1AJF” ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ระยะเวลาการสมัครจะหมดเขตวันที่ 6 สิงหาคม ค.ศ. 2020  พร้อมของรางวัลจัดส่งภายในปลายเดือนสิงหาคม ซึ่ง G-Shock ซีรี่ส์ GA-900 ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 Club Harley อธิบายถึงของรางวัลว่า เป็นนาฬิกาข้อมือที่มีรูปร่างหน้าตาและสไตล์แบบ Heavy-Duty ด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรมการออกแบบ มาพร้อมกรอบหน้าปัดรูปสิบเหลี่ยมที่มีลักษณะคล้ายกับน็อตขนาดใหญ่ หมุดบนหน้าปัดสี่ตัว ลวดลายสีเหลืองและสีเทาบนหน้าปัดและเข็มคล้ายๆกับสัญลักษณ์ของเครื่องจักรกลในสถานที่ก่อสร้าง ปุ่มกดมีพื้นผิวขรุขระ รูปแบบดังกล่าวคำนึงถึงแนวคิดดั้งเดิมของ Kikuo Ibe ที่ว่า G-Shock เป็นนาฬิกาข้อมือที่ทนทานในทุกสถานการณ์

 จากข้อมูลของ Club Harley ราคาของนาฬิกาจีช็อคเรือนนี้อยู่ที่ 16,500 เยน คุณสมบัติ ทนการกระแทก,กันน้ำลึก 200 เมตร,ฟังก์ชั่น Hand Shift,เวลาโลก (48 เมือง + UTC), ฟังก์ชั่น UTC Direct call, นาฬิกาจับเวลา 1/100 วินาที (รวม 24 ชั่วโมง) , แยกรอบการจับเวลา, การจับเวลาแบบกดครั้งเดียว, การแจ้งเตือนเวลาเป้าหมาย, ตัวจับเวลาแบบนับถอยหลัง (สูงสุด 60 นาที), การแจ้งเตือน 5 เวลา, สัญญาณเวลารายชั่วโมง, ปฏิทินอัตโนมัติเต็มรูปแบบ, โหมด 12/24 ชั่วโมง, ปุ่มเปิด / ปิดเสียงและไฟ LED  ขนาดของ GA-900 โดยคร่าวๆอยู่ที่ 52.8 x 49.5 x 16.9 และน้ำหนัก 65 กรัม

 ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจน แต่บางข้อมูลก็บอกว่า GA-900 มีโมเดลแบบ Carbon core guard เนื่องจากโครงสร้างและน้ำหนักของมันคล้ายกับ GA-2000 คาดว่า G-Shock GA-900 จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมหรือภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า (ผู้ค้าปลีกรายหนึ่งใน Instagram กล่าวว่าจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม)


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage