Casio เปิดตัว G-SHOCK Interchangeable DWE-5600CC

 วันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 2020 ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัท Casio Computer Co. Ltd. ประกาศเปิดตัวนาฬิกาข้อมือ G-SHOCK รุ่นล่าสุด DWE-5600CC-3 “ เป็นรุ่นแรกที่มีสายและกรอบหน้าปัดแบบถอดเปลี่ยนได้ง่ายกว่าเดิม

 DWE-5600CC เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซีรีส์ 5600 ซึ่งสืบทอดรูปทรงสี่เหลี่ยมอันคลาสสิคและเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK รุ่นแรก และมาพร้อมสายสามแบบ และกรอบสองแบบ เพื่อขยายประสบการณ์การใช้งานของแบรนด์ G-SHOCK แก่ลูกค้า เช่นเดียวกับซีรีส์ 5600 ก่อนหน้านี้ รูปทรงของสายจะช่วยลดแรงกระแทกให้กับตัวเรือนหากหล่นลงพื้นหรือได้รับการกระทบกระเทือน ขณะเดียวกันก็ออกแบบสปริงให้ง่ายต่อการใช้งาน เพื่อความสะดวกในการถอดเปลี่ยน โดยปกติ กรอบหน้าปัดจะยึดกับตัวเรือนด้วยสกรู DWE-5600CC-3 ใช้การออกแบบใหม่ที่ยึดโดยใช้ตะขอเล็ก ๆ สี่ตัวที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้เป็นซีรีส์ 5600 รุ่นแรกที่ใช้โครงสร้าง Carbon Core Guard เข้ากับตัวเรือน เสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อกันแรงกระแทก

 DWE-5600CC-3 มาพร้อมกับกรอบหน้าปัดและสายเรซินสีเขียวที่สกรีน แผงวงจรที่ใช้จริงในนาฬิกาซีรีส์ 5600 รุ่นพื้นฐาน ซึ่งทำให้นาฬิกามีรูปลักษณ์คล้ายลายพราง อุปกรณ์เสริมที่มีให้ ได้แก่ กรอบหน้าปัดเรซินสีดำด้าน และสายนาฬิกาที่มีตัวเลข“ 3229” ซึ่งคือเลขเครื่องที่ใช้สำหรับซีรีส์ 5600 นอกจากนี้ยังมีสายผ้าที่มีผิวเรืองแสงและสะท้อนแสง ตราตรึงใจด้วยการออกแบบแผงวงจรเป็นสีดำและสีขาว เมื่อผู้ใช้ เปลี่ยนกรอบหน้าปัด เผยให้เห็นโลโก้ “ SHOCK RESIST” ที่มองเห็นได้จากด้านข้างของตัวเรือน 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage