G-Shock x VEIL x adFunture Master of G MudMaster

 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามีลูกค้าแจ้ง Inbox ผ่านหน้าเพจมา "รับซื้อจีช็อคมั้ยคะ"

"รับครับ ส่งรูปถ่ายตัวจริงมาดูกันหน่อยครับ"   ผมรีบตอบไปตามปกติ รูปที่ส่งมาเป็นหุ่นยนต์สีเขียวทหาร ออกแบบมาเป็นที่เก็บนาฬิกาสำหรับตั้งโชว์ ตัวนาฬิกาเป็น MudMaster GWG-1000-1A3 สกรีนสายพาดลายเป็นสีดำ ดูรูปตกลงราคากันเสร็จสรรพ ลูกค้าอยู่ กทม. สะดวกส่งไลน์แมน ได้เลยรวดเร็วทันใจประมาณ 40 นาทีของก็มาถึงผม ดูของเช็คของเสร็จก็โอนเงินกันไปตามระเบียบเป็นอันเสร็จพิธี 

มาดูหุ่นตัวนี้กันครับ

ตัวหุ่นยนต์สูงประมาณ 30 เซนติเมตร สีเขียวสลับเหลือง หัวไหล่ซ้ายพิมพ์ MudMaster ต่ำลงมาพิมพ์ VEIL ซึ่งคือบริษัทที่ออกแบบหุ่นตัวนี้ ขาซ้ายพิมพ์สัญลักษณ์ตัว G ดูเท่ห์และโหดมาก เห็นแว๊บแรกผมนึกถึงหนังฝรั่งเรื่อง Real Steel 

Real Steel



ส่วนตัวนาฬิกาตั้งโชว์อย่างเดียวยังไม่เคยใช้งานแบตหมดดูจากเข็มตีกลับไปที่ 12 นาฬิกาทั้งหมด ขึ้น "CHARGE" เมื่อโดนแสง ตัวนี้เป็น Tough Solar ใช้ถ่านชาร์จเบอร์ CTL1616









 ปลายสายสกรีนโลโก้ของ VEIL 

เสียดายกล่องคู่มือไม่อยู่แล้วมีแต่ตัวหุ่นและนาฬิกา อยากรู้เพิ่มตามไปดูหาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างประเทศ
ชุดนี้เป็นการจับมือกันของ 3 บริษัทแบรนด์ดังคือ G-Shock กับ VEIL แบรนด์สตรีทชื่อดังของฮ่องกงซึ่งทำหน้าที่ออกแบบตัวหุ่นยนต์ และอีกหนึ่งบริษัทคือ adFunture เป็นแบรนด์ผู้ผลิตของเล่นชื่อดัง ซึ่งทำหน้าที่ผลิตหุ่นยนต์ในครังนี้ เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 2015 ในชุดนี้มี 3 ตัวแต่ผมได้มาตัวเดียว ถือเป็นของสวยหายากครับ


GWN-1000 GulfmasterGWG-1000 Mudmaster, GPW-1000 Gravitymaster 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage