Casio G-Shock ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนความเที่ยงตรงในการแข่งขันฟุตบอล “ AFF Suzuki Cup 2020 “

 


              11 สิงหาคม ค.ศ. 2020 บริษัท Casio Computer จำกัด ประกาศเซ็นสัญญาเป็นกรรมการจับเวลาอย่างเป็นทางการกับ G-SHOCK สำหรับการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 เป็นครั้งแรกที่ Casio จับมือกับการแข่งขันชิงแชมป์อันทรงเกียรติที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมในกลุ่มประเทศอาเซียน

              AFF Suzuki Cup เป็นการแข่งขันฟุตบอลทุกสองปีที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) หลังจากการเลื่อนการแข่งขันในปีนี้ออกไปเนื่องจากสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 AFF เพิ่งประกาศว่า AFF Suzuki Cup 2020 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนและจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคมปีหน้า การตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะจัดเวทีการแข่งขันชิงแชมป์เต็มรูปแบบ ทั้งเหย้าและเยือน ภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้เงื่อนไขการป้องกันและเฝ้าระวังโควิด -19 ในการแข่งขันเมื่อปีค.ศ. 2018 ทำให้ฟุตบอลได้รับความนิยมอย่างมากและมีผู้ชมกว่า 750,000 คน

              G-SHOCK สนับสนุนวัฒนธรรม 4 ด้าน ได้แก่ กีฬา,แฟชั่น,ดนตรี และศิลปะ ในโลกของการแข่งขันกีฬาแล้ว Casio สนับสนุนการพัฒนากีฬาประเภทต่างๆด้วยชื่อของแบรนด์ G-SHOCK โดยการเซ็นสัญญาอย่างจริงจังกับนักกีฬาที่เผชิญหน้ากับความท้าทายอย่างต่อเนื่อง ด้วยจิตวิญญาณอันแน่วแน่ในฐานะ “Brand Ambassador” รวมถึงยังสนับสนุนการแข่งขันและงานอีเวนท์ต่างๆอีกด้วย ในการแข่งขันครั้งนี้ Casio จะเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันเพื่อช่วยส่งเสริมกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคอาเซียน

              Casio G-Shock จะสนับสนุน AFF Suzuki Cup ในฐานะกรรมการจับเวลาอย่างเป็นทางการ โฆษณา G-SHOCK จะปรากฏในสนามและจะออกอากาศ ผ่านสนามกีฬา jumbotrons นอกจากนี้ยังมีแคมเปญและกิจกรรมต่างๆมากมายในประเทศที่เข้าร่วม ด้วยความพยายามเหล่านี้ตลอดจนการมีส่วนร่วมของแฟนบอล ทำให้ทัวร์นาเมนต์น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น สำหรับ Casio แล้ว พวกเชาตั้งเป้าที่จะเป็นบริษัทและแบรนด์ที่คนในภูมิภาคอาเซียนรักและจดจำ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage