มือใหม่จี-ช็อคเริ่มจากตรงไหน? EP1

จีช็อคกันดั้ม

ถ้าคุณชอบใช้งานและคิดจะเก็บสะสมนาฬิกาจี-ช็อค ให้สนุกเพลิดเพลินในยามว่างเป็นยาทางใจ ได้ความรู้พร้อมได้เพื่อนอีกต่างหาก ไม่ยากเลยครับ แต่คำถามที่เกิดขึ้นในใจคือแล้วจะทำยังไง? ต้องเริ่มจากตรงไหน? ยังไง?

 ถ้าใครที่รู้แล้วไม่ต้องอ่านครับ ข้ามไปได้เลย แต่ถ้ายัง? ตามผมมาได้เลยครับจะคุยให้ฟัง

 ผมเชื่อว่าทุกๆท่านคงเคยมีประสบการณ์กับ "นาฬิกาข้อมือ" ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พื้นๆเลยคือแค่เห็นผ่านตา ไม่ว่าจะเป็นเข็มหรือดิจิตอลไปจนถึงสมาร์ทวอทช์หลากหลายยี่ห้อ 

 อย่างน้อยก็ต้องเคยเกิดความรู้สึก อันนี้สวย อันนี้แปลก อันนี้ดีน่าสนใจ อันนี้ไม่ชอบ ไม่เอา นี่คือความรู้สึกปกติของคนทั่วๆไปที่ใช้ความรู้สึกนึกคิดของตนเองเป็นตัวตัดสินใจ

 ถือเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ปุถุชนทั่วไป ใครๆก็เป็นกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ผ่านมาของแต่ละคนซึ่งเป็นที่มาของความชอบและความสนใจที่แตกต่างกัน

 ทีนี้ขยับแคบเข้ามาอีกนิด ถ้าชอบนาฬิกา "G-SHOCK" กำเงินเดินเข้าไปหาในห้างร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้เลยครับ ตัวแรกเอาชัวร์ซื้อร้านใหญ่ไว้ก่อนเรื่องถูกแพงอย่าเพิ่งไปคิด ตัดปัญหาเรื่องโดนของปลอม เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ถ้าผ่านด่านแรกไปของราคาดีๆมีรออยู่อีกเยอะ

 แล้วเริ่มต้นจากรุ่นไหน?

 เอาที่ชอบเลยครับ ไม่ว่ารูปทรงหรือสีสันไม่ต้องไปตามใครหรือตามคนขายเอาตัวเราเป็นหลักเริ่มต้นจากตรงนี้ครับ ได้มาแล้วใส่ใช้งานลองกดใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ตรงไหนไม่เข้าใจดูได้จากคู่มือถ้าไม่ชอบอ่าน ใน YouTube มีเยอะ

 ทำความรู้จักคุ้นเคยกันสักพักพอสนิทกันแล้วค่อยไปต่อ มาถึงตรงนี้ผมคิดว่าคุณคงคุ้นเคยกับวัสดุตัวเรือนน้ำหนัก ซึ่งจะทำให้มีจินตนาการเกี่ยวกับจี-ช็อคมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือเตรียมเงินไว้เราจะไปลุยหาจีช็อคสวยๆกัน

 แล้วไงต่อ? รอติดตามตอนต่อไป

"เอาทีชอบ เลือกที่ใช่ โดนใจเรา อย่าตามใครสุดท้ายจะไม่เป็นตัวเอง"
"ได้มาแล้วทุกข์ไม่มีความสุขคือไม่ใช่"
"ให้พอกำลังรู้จังหวะและยับยั้งกระเป๋าตังจะไม่อักเสบ"

มือใหม่จี-ช็อคเริ่มจากตรงไหน? EP2

สนใจติดต่อเรา!

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/bwpUYuf
ID: @GshockMuesong

IG: https://www.instagram.com/pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage