DWE-5600PR-2 Printing Missalignment

DWE-5600PR-2  รุ่นใหม่ล่าสุดที่คาสิโอกำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ 

DWE-5600PR-2

ดีไซน์โทนสี ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความผิดพลาดของสีที่เกิดจากการปริ้นงาน ของเครื่องปริ้นเตอร์ ซึ่งหลายๆคนที่เคยใช้งานเครื่องปริ้นพิมพ์งาน น่าจะเคยพบเจอกันมาบ้าง พออ่านมาถึงตรงนี้ก็คงร้องอ๋อ 

DWE-5600PR Series พื้นฐานการออกแบบใช้จีช็อคโมเดลรุ่นคลาสสิค DW-5600 สุดคลาสสิคตั้งแต่อดีตและยังอยู่ยงคงกระพัน มาถึงทุกวันนี้ แต่ตัวถังด้านในแอบบเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่จีช็อคเรียกว่า "Cabon Core Guard"

Cabon Core Guard

มาในสายเจลลี่ขุ่นโทนสีน้ำเงิน สกรีนกรอบซ้าย-ขวาด้วยสีฟ้าและชมพูรวมถึงสายทั้งสองฝั่งด้วย กระจกสกรีน 3 สีไขว้กัน ขาว, ฟ้า, ชมพู ตามคอนเซปต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาตั้งแต่แรกในการออกแบบ

ลายสกรีนทั้งตัว

รุ่น DW ที่มีตัว E ตามมาด้านหลังด้วยจะเป็นสเปเชียลแพ็คเกจ มีกรอบสายแถมมาด้วยอีก 1 ชุด ในชุดนี้เป็นสีขาวที่มาพร้อมรัดสายเจลลี่ขุ่นสีน้ำเงิน ส่วนแพ็คเกจเป็นกล่องแบบสองชั้น กล่องสี่เหลี่ยมด้านนอกสีขาว

ชุดกรอบสายสำรองที่เอาไว้เปลี่ยน

สกรีนโลโก้ "G-SHOCK"ตรงกลางด้านบน กล่องด้านในพื้นสีขาวสกรีนแซมด้วย 3 สีคือ ฟ้า, ชมพู และม่วง ราคาเปิดตัว 23,100 เยน หรือประมาณ 6,000 บาทไทย ผมคิดว่าในไทยน่าจะซื้อได้ที่ 4,500-4,900 บาท

แพ็คเกจ

ถ้าเดาผิดก็ต้องขออภัย กรอบสายถอดเปลี่ยนง่าย เพราะกรอบไม่มีสกรูล็อค และสายรุ่นใหม่ที่มีสปริงบาร์ติดมาด้วยก็ถอดเองได้ไม่ยาก ปิดท้ายตัวเครื่องที่อยู่ภายในใช้เครื่อง 3229 สวยดีแถมมีสายเปลี่ยนด้วย นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยครับ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage