GST-200RBG-1ADR x Robert Geller

GST-200RBG-1ADR พร้อมแพ็คเกจ

นาฬิกาจีช็อคสีดำทะมึน ตัวนี้ออกมาในเดือนกรกฎาปี 2017 หรือเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วโดยคาสิโอ จี-ช็อค จับมือกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอเมริกา Robert Geller แกเป็นอเมริกันแต่ไปเกิดที่เยอรมัน

กล่อง, ใบ, คู่มือ 5475

พอเรียนจบแฟชั่นดีไซน์ที่สถาบัน RISD ในปี 2001 แกหอบผ้าหอบผ่อนย้ายเข้ามาทำงานที่มหานครนิวยอร์กโดยเริ่มงานกับ  Marc Jacobs คนนี้น่าจะคุ้นหูและรู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันดีแกดังระดับโลก

ทำอยู่สักพักใหญ่ประมาณสองสามปีแกเริ่มจับมือกับเพื่อนในที่ทำงานเดียวกันออกแบรนด์ผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง และพัฒนามาเรื่อยๆ แกทำมาหมดทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, ชุดผูู้หญิง ผู้ชาย รวมทั้งจัดแสดงแฟชั่นโชว์ดังๆอีกหลายชุด ในแต่ละปีมาแบบต่อเนื่องจนมาเข้าตาคาสิโอจึงดึงมาร่วมงานด้วยกับจีช็อคลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นนี้ เอาเป็นว่าเรารู้จักแกพอหอมปาก หอมคอแค่นี้ก่อน แล้วไปกันต่อที่นาฬิกาสีดำตัวที่รอเราอยู่

Robert Geller พร้อมครอบครับ

 ซึ่งอีตาโรเบิร์ตแกได้รับแรงบันดาลใจจากแสงยามค่ำคืนในญี่ปุ่นตอนแกไปจัดแสดงแฟชั่น

GST-200RBG-1ADR ใช้โมเดลรุ่น GST-200 Series มาออกแบบโดยใช้โทนสีดำทั้งกรอบสายและตัวเรือนสายสแตนเลสตันซึ่งเป็นปกติของรุ่นนี้จึงทำให้ค่อนข้างมีน้ำหนัก 

ขนาดตัวเรือน 59.1 x 52.4 x 16.1 mm ไฟสว่างด้วยซุปเปอร์ LED เข็มวินาทีโดดเด่นด้วยสีชมพู ตัดกับพื้นที่โทนสีดำที่มีอยู่ทั่วทั้งหน้าปัด แซมสีทองช่วงประมาณตำแหน่ง 9 ถึง 1 นาฬิกา

และเข็มบอกฟังก์ชั่นเป็นขีดสีดำในแผ่นวงกลมสีทองที่ขอบนอกออกแบบให้เป็นร่องเหมือนคล้ายฟันเฟืองเพื่อเพิ่มความดุดัน จอดิจิตอลพื้นสีดำแสดงตัวเลขสีเหลือง มีหมุดสีดำที่พอโดนไฟสะท้อนออกเป็นสีทองสี่ตัวบนขอบบาเซลพลาสติกสีดำ

ดูตัดกัน แต่โดดเด่นรับกับส่วนที่เป็นสีทองและตัวเลขในจอที่หน้าปัด สายรมดำใช้บานพับแบบปีกผีเสื้อ ส่วนฝาหลังรมดำยิงเลเซอร์มาเป็นชื่อและโลโก้พี่คนออกแบบ พร้อมเลขเครื่องในกรอบสี่เหลี่ยม ตามด้วยชื่อรุ่น 

จริงๆ ฝาหลังถ้าปั๊มมาจะดูขลังกว่านี้ หรืออาจจะไม่คุ้มเพราะผลิตแค่ 600 เรือน สกรูฝาหลังสำหรับผมถ้ารมดำมาด้วยน่าจะดี ตัวนี้ผมเคยได้มาขายครั้งเดียวเคยขายไปไม่ถึงหมื่น หลังจากนั้นก็ไม่เคย ได้เจอหน้ากันอีกใครชอบนาฬิหาสีดำ แนวๆนี้ถ้ามีโอกาสเจอถือว่าน่าคบหาไม่น้อย

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage