GWG-1000WLP-1ADR Limited Edition

GWG-1000WLP-1ADR พร้อมกล่อง

ตั้งแต่กลางปี 90'S คาสิโอเริ่มมองเห็นความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและเริ่มรณรงณ์สนับสนุนองค์กรการกุศล ที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้ในแคมเปญ "Love The Sea And The Earth"

 GWG-1000WLP-1ADR

โดยเริ่มทยอยออกลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่คอยย้ำเตือนจิตสำนึกให้ผู้คนกลับมารักธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ถูกทำลาย ด้วยน้ำมือของมนุษย์ภายใต้แคมแปญ "เลิฟเดอร์ซีแอน เดอร์เอิร์ท" เอาภาษาไทยด้วยอยากเขียน

สายสกรีนลายเสือดาว

และ GWG-1000WLP-1ADR เป็นหนึ่งใน "เลิฟเดอร์ซีแอน เดอร์เอิร์ท"  ที่นอกจากจะอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแลัว ยังเพิ่มความมั่นใจให้หนักแน่นด้วยคำสัญญาว่าทุกชีวิตในโลกใบนี้ ล้วนมีความหมายซึ่งเป็นที่มาของ "WILDLIFE PROMISING"

เม็ดมะยมสีทอง

GWG-1000WLP-1ADR ใช้โมเดลพื้นฐานมาจาก GWG-1000 Series หรือที่ในกลุ่มคนรักจีช็อคบ้านเราเรียกกันว่า "มัสใหญ่" (Mudmaster) โดยสายสกรีนพิมพ์ลายเสือดาวใช้โทนสีดำส้ม บนพื้นสายสีเหลืองเหมือนลายบนตัวเสือดาวแอฟริกาที่เป็นพระเอกของงานนี้ 

หน้าปัดแสดงเวลาสองระบบ

พื้นหน้าปัดสีดำด้านที่เป็นแผง Tough Solar แอบมีรอยลายเสือเป็นช่วงๆ อันนี้ผมชอบนะ หลักบอกชั่วโมงใหญ่ชัดเจนโทนสีเดียวกันกับเข็มวินาที ในขณะที่เข็มยาวและเข็มสั้นโทนสีทองชัดเจนเหมือนขอบด้านในกรอบที่ใช้บอกเวลาต่างประเทศ และเข็มบอกฟังก์ชั่นการทำงานตรง 9 นาฬิการวมถึงหมุดสีทองสี่ตัวบนหน้าปัด

แต่ปุ่มกดไฟและปุ่มกดใช้งานสำหรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นต่างๆ กลับมาเล่นโทนสีเหมือนกับหลักบอกชั่วโมงและเข็มวินาที ซึ่งผมก็ชอบอีกนั่นแหละ ตะขอและรัดสายเหล็กสีทองพิมพ์คำว่า "WILDLIFE PROMISING" ย้ำเจตนารมณ์ในการสร้างชัดเจน 

ฝาหลังสีทองปั๊มสวยงามเป็นเอกลักษณ์มาแต่ไหนแต่ไร สำหรับลิมิเต็ดที่ออกในแคมแปญ "Love The Sea And The Earth" มาพร้อมกระจกแซฟไฟร์ และแพ็คเกจลายเสือ ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานผมไม่ขอพูดถึงเพราะเหมือนมัสใหญ่ทุกประการ

ข้อสังเกตุ

ดีไซน์โทนสีและการเล่นลวดลายใส่ใจในรายละเอียด สมเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น เรื่องความทนทานคุณภาพของสายและตัวเรือนหายห่วง ถ้าคุณเคยสัมผัส GWG-1000 Series ก็จะรู้ว่าอึดแค่ไหน ในบ้านเราเห็นขายมือสองสภาพสวยๆ ไม่เกินสองหมื่นเมื่อช่วงปีที่แล้ว น่าจะด้วยโทนสีและลวดลายทีใส่ใช้งานให้เข้ากับชุดหรือเครื่องแต่งกายได้จำกัด ต้องคนชอบหรือแต่งตัวที่เป็นสไตล์ลิสจริงๆ แต่สำหรับผมมาถึงตอนนี้เริ่มไม่ค่อยได้ผ่านมือและพบเจอเสือดาวตัวนี้อีกเลย สวัสดี

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage