Pro Trek ใหม่กรอบสายรักษ์โลกและจอ Duplex LC display

นาฬิกาข้อมือเอาท์ดอร์รุ่นใหม่ในไลน์โปรเทร็ค มาพร้อมหน้าจอแสดงภาพเข็มทิศขนาดใหญ่

PRG-340-3

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565-คาสิโอ ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการนาฬิกาสำหรับนักผจญภัยและผู้ที่รักกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ Outdooor Watches.

นาฬิการุ่น PRG-340-1, PRG-340-3 และ PRG-340T-7

รุ่นใหม่ในไลน์โปรเทร็ค PRG-340 มีด้วยกัน 3 รุ่น ที่มาพร้อมจอแสดงผล 2 ชั้นที่พัฒนาใหม่ให้แสดงเข็มทิศชัดเจนขึ้น วัสดุที่ให้ผลิตกรอบสายและตัวเรือนถูกปรับปรุงเทคโนโลยีในการผลิต

ที่เรียกว่า Biomass plastics ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และลดภาวะโลกร้อนโดย ชุดกรอบสายตัวเรือนและฝาหลังผลิตจากจากเมล็ดละหุ่งและข้าวโพด

Biomass plastics

PRG-340 มาพร้อมแหล่งพลังงาน Tough Solar เป็นระบบที่ใช้แสงสร้างกระแสไฟฟ้าจากแผ่นโซล่า เซลล์ เข้ามาเก็บในแบตเตอรี่ (Capaciter) ซึ่ง เป็นแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ (Rechargable) หรือถ่านชาร์จนั่นเอง ทำให้อายุการใช่งานของถ่านยาวนานขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยนถ่านบ่อย

เข็มทิศดิจิทัล บารอมิเตอร์วัดความกดอากาศ และมาตรวัดระยะสูง

นาฬิการุ่นใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายในการปีนเขา การเดินป่าระยะไกล และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ ทำให้อ่านหน้าปัดได้ง่ายด้วยหน้าจอแอลซีดีสองชั้น

หน้าจอแอลซีดีชั้นล่างแสดงนาฬิกาและการวัดค่าต่าง ๆ ขณะที่ชั้นบนแสดงเข็มทิศเป็นภาพสีน้ำเงินขนาดใหญ่ ขอบหน้าปัดที่หมุนได้ช่วยให้บันทึกค่าการอ่านเข็มทิศได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกัน ขานาฬิกา (lug) ซึ่งขยับได้ยังทำให้ตัวเรือนและสายสามารถวางแผ่ราบได้บนแผนที่เพื่อช่วยผู้ใช้ในการตรวจสอบตำแหน่งปัจจุบันและระบุเส้นทางบนแผนที่ นาฬิรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ สามารถวัดมุมเทียบกับเข็มทิศ ความกดอากาศ อุณหภูมิ และระดับความสูงได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่ม

และที่สำคัญโปรเทร็คทั้ง 3 รุ่นมีการย้ายปุ่ม Adjust ที่เดิมรุ่นก่อนหน้าจะอยู่ตรง 6 นาฬิกาคู่กับปุ่มกดไฟ ไปอยู่ตรงตำแหน่ง 10 นาฬิกาเหมือนจีช็อคบางรุ่น เผื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน

โดยส่วยตัวผมชอบ PRG-340-3 สีเขียวทหารเท่ห์ๆ ลุยๆ





ขอบคุณที่มาจาก https://www.casio.com และ https://www.thaipr.net

สนใจติดต่อเรา!

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

เพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage