G-9200BL-2 "Men In Earth Blue"

RiseMan G-9200BL-2

G-Shock RiseMan G-9200BL-2 รุ่นนี้ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2010 หรือเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว จนมาถึงวันนี้เค้าเลิกผลิตไปแล้ว

เป็นรุ่นสีพิเศษที่ไม่ใช่ลิมิเต็ดแต่ติดตาตรึงใจ ใครหลายคนจนต้องหามาครอบครอง ณ ปัจจุปันหายากเต็มที แต่ถ้าเงินถึงก็ยังหาได้ครับ 

จุดเด่นน่าจะเป็นสีฟ้าที่สดมาก และตัวเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรี่ส์นี้อยู่แล้ว ซึ่งรูปทรงจะไม่ค่อยเหมือนใคร เป็นจีช็อคขนาดกลางๆ ที่ไม่ใหญ่มาก

ขนาด 51 x 48.9 x 15.9 mm สีฟ้าของชุดกรอบสายโดดเด่นจนหลายๆคนพอได้เจอตัวจริงแล้วมักหลงใหลจนตามหากันให้ขวัก 

ฝาหลังเป็นรูปมังกร ตัวนี้สติกเกอร์บังอยู่เลยไม่เห็น ใช้เครื่องโมดูล 3148 เป็นระบบทัชโซล่าหรือพลังแสงอาทิตย์เข้าไปชาร์จที่แบตเตอรี่เบอร์ CTL 1616

ตะขอและรัดสายสีดำ

เข้าศูนย์เปลี่ยนก็พันกว่าบาท ร้านข้างนอกห้าร้อยกว่าถึงเจ็ดร้อย อยากสบายใจก็มาเปลี่ยนกับผม ฮ่าๆๆแต่...คุ้มครับถ่านก้อนหนึ่งใช้ดีๆ แบบถูกวิธีมี 5-7 ปีขึ้นไป ในแถบยุโรปหรือต่างประเทศจะมีรุ่น GW-9200BL-2 ด้วยซึ่งคล้ายกันทุกอย่างต่างกันที่ตัวเครื่อง

ชุดกล่องและคู่มือ

จะเป็นโมดูล 3145 ซึ่งเป็น Multiband 6 มีตัวรับสัญญานวิทยุเพื่อปรับเวลาอัตโนมัติจากเสาส่งสัญญานวิทยุ ที่อยู่มีในบางประเทศ ซึ่งในบ้านเราไม่มี นั่นก็คือไม่ได้ใช้ครับ 

เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ และวัดความสูง

นายแบบที่เอามาโชว์ถือว่ายังอยู่ในสภาพดีมากครับ ถ้าเทียบกับเพื่อนๆในรุ่นเดียวกัน ซึ่งจะออกดำ หรือสีที่กรอบสายเริ่มลอกด้วยอายุของนาฬิกาและการใช้งาน

ถ้ารักจีช็อคและมีโอกาสเจอะเจอ และพร้อมเรื่องเงิน ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ นี่คือรุ่นธรรมดาที่มาไกลมาก สวัสดี

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage