GW-9400SRJ-4 Men In Sunrise Purple

จีช็อค GW-9400 RangeMan Series 

GW-9400SRJ-4

ออกวางจำหน่ายครั้งแรก ประมาณปี 2013 แมวดำตัวแรก ได้รับความนิยมจากบรรดาสาวกจีช็อคทั่วโลก ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ถัดมาอีกสองปี GW-9400SRJ-4 แมวชมพูในคอลเลคชั่น Men In Sunrise Purple 

ก็ออกมาสร้างความฮือฮาด้วยราคาเปิดตัวในไทยตามป้าย 16,500 บาท นานๆ จะมีมาให้ยลโฉมสักที คิดว่าเอามาให้แฟนๆ ที่สนใจ ชมเล่นๆน่าจะได้ประโยชน์หรือ จะเป็นเรื่องเป็นราวต้องควักกระเป๋าจากเงินโบนัสที่กำลังจะได้มาก็สุดแล้วแต่ ตามสะดวก

แมวชมพูตัวที่จะให้ชมในวันนี้คือ GW-9400SRJ-4DR ใช้เครื่องโมดูล 3410 เป็น Triple Senser ฟังก์ชั่นหลักๆ สามารถวัดอุณภูมิ ความสูง ความกดอากาศ และมีเข็มทิศดิจิตอล ซึ่งในรุ่นที่ขึ้นต้นด้วย GW ของนาฬิกาจีช็อคจะเป็น Multi Band 6 และเป็น Tough Solar


Multi Band 6 คือสามารถรับสัญญาณ จากเสาร์ส่งสัญญาณที่มีอยู่ 6 แห่งทั่วโลก เพื่อเทียบและปรับเวลาให้เที่ยงตรงโดยอัตโนมัติ ได้แก่ประเทศเยอรมัน, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, จีน และประเทศญี่ปุ่นมี 2 สถานี 

Tough Solar คือระบบพลังงานแสงอาทิตย์ รายละเอียดผมเคยเขียนไว้แล้วกดลิ้งค์ไปตามอ่านได้เลยครับ

ขนาดตัวเรือน 55.2 x 53.5 x 18.2 mm

กรอบสีชมพูวัสดุเป็นเรซิ่น ส่วนสายสีชมพูเป็นสายคาร์บอนไฟเบอร์ สวยและทนทานมาก (อันนี้ทีเด็ด) หมุดและปุ่มกดทั้งหมดสีดำทำสีโดยกระบวนการ Ingress Protection (IP) กันรอยกันน้ำได้ดี

กระจกแข็งกันรอย โดดเด่นด้วยรอยสกรีนตัวอักษรสีชมพูคำว่า  Multi Band 6 ด้านบน ส่วนด้านล่างพิมพ์ RANGEMAN และตัวหนังสือสีม่วงทั้งสีมุม

บ่งบอกหน้าที่การทำงานของแต่ละปุ่ม หลังกระจกลงไปอีกชั้นหนึ่งเป็นแผงทัชโซล่ารับแสง เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานสำรอง ไปเก็บไว้ที่แบตเตอรี่ 

จอพื้นสีดำ (Negative displays) แสดงตัวเลขบอกเวลา และสัญลักษณ์ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างด้วยสีส้ม 

ตะขอ และรัดสายทำสี รมดำพิมพ์คำว่า G-SHOCK 

ฝาหลังสแตนเลสสตีลปั๊มขึ้นรูป เป็นชื่อซีรี่ส์ และมีรูปแมวใส่นาฬิกาตรงกลาง ตัวหนังสือรอบๆ เรียงเป็นวงกลม บอกการกันน้ำ 200 เมตร และโรงงานที่ผลิตส่วนตัวเลข วงนอกสุด 202A219E ก็ดูความหมายกันตามรูปที่ผมลงไว้ให้ได้เลยครับ


สรุป

เป็นนาฬิกาจีช็อคที่สวยน่าใช้งาน สีถือว่าออกแนวจี๊ดๆ ใครชอบแบบเรียบๆ ไม่หวือหวาคงต้องขอผ่าน แต่สำหรับผม ส่วนตัวชอบทั้งวัสดุที่ใช้และสีสันครับ

เปิดตัวปี 2013

สนใจติดต่อเรา!

ขายจีช็อค

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage