DW-5600UG-7 การเดินทางข้ามกาลเวลา กับรุ่นธรรมดาที่ต้องคิดถึง


G-UNIVERSE เป็นแนวคิดหรือแบรนด์ที่ G-SHOCK สร้างขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงและรวมเอาทุกๆ ความแข็งแกร่ง, นวัตกรรม และวัฒนธรรมของนาฬิกาจี-ช็อค

ในกลุ่ม The Master of G ซึ่งประกอบด้วย FrogMan, MudMan, GulfMan, Gravitymaster ผ่าน 18 ไอคอน ซึ่งเป็นสัญลักษ์ของแต่ละรุ่น ตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุปัน

ซึ่งบ่งบอกความเป็นตัวตนของรุ่นต่างๆ ที่สวยแกร่งทนทาน สามารถใช้งานได้ดีในชีวิตจริง ตลอดเกือบ 40 ปีที่ผ่านของ The Master of G


The Master of G คือชุดนาฬิกา G-Shock ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ในสภาวะและสภาพแวดล้อมที่สุดโหดโดยเฉพาะ มีหลากหลาย

โมเดลที่มีความสามารถและฟีเจอร์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการบิน กิจกรรมกลางแจ้งบนบก และการเดินเรือในทะเล นาฬิกาเหล่านี้ถูกออกแบบมาให้แข็งแกร่งและทนทานด้วยฟีเจอร์ที่มีต่างๆ

เช่น ความต้านทานต่อการกระแทก การกันน้ำและกันกันโคลน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เสริมอื่นๆ อย่าง การนำทางด้วย GPS ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ และการจับเวลาแบบต่างๆ ได้

แม่นยำและน่าเชื่อถือในทุกสถานการณ์ ชุดนาฬิกา Master of G ได้รับความนิยมจากนักผจญภัยในกิจกรรมกลางแจ้ง ตำรวจ ทหารและกองทัพ

รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการนาฬิกาที่มีความทนทานเฉพาะด้าน สำหรับการทำกิจกรรมของพวกเขาที่ใช้ได้จริง

DW-5600UG-7 เปิดตัวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของคาสิโอเมื่อ วันที่ 15 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2022 หรือ พ.ศ. 2565 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ต้องการเล่าเรื่องราวของนาฬิกาจีช็อคในกลุ่ม The Master of G

ตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบัน โดยนำโลโก้หรือไอคอนทั้ง 18 ตัวของ Master of G ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น มาสกรีนลงบน ชุดกรอบสาย และกระจก รวมถึงแพ็คเกจของนาฬิกาจีช็อครุ่นนี้ โดยใช้ตัวคลาสสิคทรงแปดเหลี่ยมอย่าง 5600 

มาทำเพื่อเสริมความขลัง ตอกฝาหลังตามเลขรุ่นด้วยอักษร UG ซึ่งหมายถึง G-UNIVERSE นั่นเอง เลือกใช้โทนสีขาวและดำ ซึ่งพาเราย้อนอดีตกลับไปได้ไกลเลยทีเดียว ใช้เครื่องโมดูล  3229 แบตเตอรี่อายุ

ประมาณ 2 ปี ใช้ถ่านกระดุมเบอร์ CR2016 ขนาดตัวเรือน (กxยxส) 48.9 x 42.8 x 13.4 มิลลิเมตร น้ำหนัก 56 กรัม โดยเรียกคอเลคชั่นนี้ว่า Master of G Tribute 

ราคาป้ายตอนเปิดตัวในญี่ปุ่นสี่พันต้นๆ หลังออกมาดูเหมือนจะเงียบ แต่ในตลาดตอนนี้เรียบไปแล้ว ของใหม่ก็มองไม่ค่อยเห็น มือสองก็ไม่ค่อยพบเจอ ดูในกูเกิ้ลร้านออนไลน์ ของใหม่ในไทยเห็นมีอยู่ แค่ 2-3 ร้าน ผมได้มาตัวเดียวไม่กล้าใส่เลย ทั้งที่อยากใส่ใจจะขาด ตอนนี้กำลังตามล่าหาอีกสักตัวมาไว้ใส่ใช้งาน หรือใครมีปล่อยกระซิบผมที

สรุป

โดยรวมสวยน่าใช้ ราคาเป็นมิตร เป็นรุ่นที่ไม่ใช่ลิมิเต็ด แต่โครตเด็ดเลยครับ



ไอคอนทั้ง 18 ตัว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage