มนต์เสน่ห์แห่งจีช็อค

กรอบและตัวถัง

นอกจากความทนทานที่เป็นเลิศ อีกหนึ่งความสนุก หรือมนต์เสน่ห์ในการเก็บสะสมนาฬิกาจีช็อค คือเมื่อคุณเริ่มซื้อหรือเก็บสะสมหลายๆตัว 

บางตัวที่ใส่ใช้งานแล้วอยากเปลี่ยนอารมณ์สีสันในการใช้งาน เพื่อให้ใส่เข้ากับเสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องแต่งกาย ก็เริ่มแกะถอดเปลี่ยนกรอบสายตามจินตนาการของคุณเอง อันนี้คือเริ่มละ

ปุ่มกดไฟ DW-6900

ผมก็เริ่มจากตรงนี้แหละ หนักๆเข้าแกะทั้งเรือน ไม่รู้วิธีไม่ศึกษา แกะผิดแกะถูกไม่ระวัง บรรดาน็อต และสปริงไม่ว่าจะด้านในด้านนอก ไม่หายก็หาไม่เจอ ใส่กลับไม่ครบ

สปริงบาร์

ประกอบกลับไม่ได้ และลงท้ายด้วยพังสิครับ สิ่งที่ผมเกริ่นมาข้างต้น ล้วนเป็นประสบการณ์สมัยเริ่มรู้จักจีช็อคใหม่ๆ ซึ่งขณะนั้นยังไม่มีสังคมโซเชี่ยลเหมือนในปัจจุปัน

ตะขอ

เสียทั้งเงินทั้งเวลา กว่าจะได้มาซึ่งประสบกาณ์และจินตานาการเกี่ยวกับนาฬิกาพลาสติกยี่ห้อนี้ ดูจากยูทูป และ เว็บบอร์ด ทั้งไทยและเทศ ในสมัยก่อนแหล่งรวมชาวยุทธ

น๊อตกรอบ

ในด้านต่างๆ จะสิงสถิตอยู่ตามเว็บบอร์ด ถ้านึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงกลุ่มเฟสบุ๊คในปัจจุบันประมาณนั้นแหละ

อะไรควรทำ ไม่ควรทำ แล้วเริ่มจากตรงไหน ไว้มีโอกาส จะเริ่มต้นเขียนให้อ่านกันเร็วๆนี้ แต่จริงๆ ลงให้อ่านกันเป็นน้ำจิ้มไปบ้างแล้ว ทุกครั้งที่ว่างจากงานประจำจะจัดให้ เอาแบบนี้ก็แล้วกันนะครับ

วันหยุดหมดเร็วจริงๆ อ่านแล้วเชอบใจหรือ เห็นว่าดีและมีประโยชน์ กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ผมก็ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ปล.ผมไม่ได้เก่งทำได้ทุกอย่างนะครับแค่พอตัว แต่ไม่อยากให้คุณๆ เสียเวลาเหมือนผม ที่สำคัญอยากให้คนหันมาใช้จีช็อคกันเยอะๆ สนุกดี

"ถ้าชอบ​ #GSHOCK​ ตามผมมาลันล๊า! แน่นอน"😘

กดติดตามผมได้ที่

Pairoj Saelee

อุดหนุนสินค้า

สนใจติดต่อเรา!

ขายจีช็อค

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage