GBD-H1000 vs GBD-H2000


เป็นจีช็อคที่มีฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายโดยเฉพาะตัว GBD-H2000 บางกว่าเบากว่า เร็วกว่าที่ตัวประมวณผลบนบอร์ด
และมีความสามารถด้านชนิดกีฬาเพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ซึ่งแน่นอนเพราะพัฒนามาจาก GBD-H1000 และยังซุ่มพัฒนาต่อล่าสุดปล่อยแอบที่รวมทุกอย่างออกมาแล้ว ทุกเรื่องราวจีช็อคที่จะเล่าผ่านแอบนี้ รวมถึงการคอนเนคนาฬิการุ่นต่างๆ ในแอบเดียว
GBD-H2000 เปิดตัวมาราคาขายไม่ใช่ราคาป้ายเริ่มต้นที่ 15,700.- ใครมีจับจองเป็นเจ้าของแล้วก็ถือว่าผ่านไปกับของที่เรารัก ส่วนใครยังไม่มี และกำลังตัดสินใจ มาลองฟังผมหน่อย
👉ข้อสังเกตุ
ด้วยความทนทานจีช็อคไม่เป็นสองรองใครแน่นอน แต่ด้วยราคาประมาณนี้ในตลาดนาฬิกาออกกำลังกาย ยังมีตัวเลือกอื่นที่เด็ดกว่า ทั้งเรื่องความไวและง่ายต่อการใช้งาน
ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์แอปที่พัฒนามาใช้งานร่วมกัน ผมว่าจีช็อคในสมาร์ทวอทช์ มาถูกทางแล้วแต่ยังไม่คุ้มราคา เพราะระหว่างทางที่พัฒนาและทำออกมาขายติดๆกัน
ความทนทานคือโครงสร้างและตัวเรือนสุดคุ้ม แต่เทคโนโลยี่ภายในมันยังมาช้าไม่สอดคล้องกับความทนทาน ซึ่งเกิดขึ้นแล้วในนาฬิกาบางรุ่น ที่จีช็อคปล่อยออกมาก่อนหน้านี้
GBD-H2000 ผมว่าตามรอย GBD-H1000 ราคาสมเหตุสมผลของใหม่ รอต่ำกว่าหมื่นก็น่าจับจองเป็นเจ้าของและใช้งาน
👉อย่าเชื่อผมเงินมันเป็นของคุณ ผมแค่ตั้งเป็นข้อสังเกตุและให้มองดู ถามมาก็ตอบไปแบบจริงใจ แต่ตอบหน้าเฟสดีกว่าข้อความ ตอบที่เดียวรู้หลายคน พูดมากแบบนี้เค้าจะมาเล่นผมมั้ย
"ถ้าชอบ​ #GSHOCK​ ตามผมมาลันล๊า! แน่นอน"😘

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage