Casio GPR-B1000 Rangeman

พร้อมลุยทุกสถานการณ์ กับ Casio GPR-B1000 Rangeman

GRP-B1000-1BDR

นี่คือนาฬิกาจีช็อคจากทาง Casio รุ่นทนทานพิเศษแม้เผชิญสภาวะทรหด

สำหรับนักผจญภัยบุกป่าฝ่าดง ปีนเขา หรือทำกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเทคโนโลยีการบอกทิศทางที่จะช่วยให้เราไม่หลงทางอีกต่อไป และอีกหลากหลายคุณสมบัติสุดปังของ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman ดังนี้


ความแข็งแกร่งของ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman

ฝาหลังผลิตจากเซรามิก

จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman มีขนาดใหญ่กว่าจีช็อคในรุ่นทัวไปในปัจจุปัน ฝาหลังผลิตจากเซรามิกที่มีความหนา 2 มิลลิเมตร กรอบเรซินบวกกับสายเสริมคาร์บอนไฟเบอร์สุดแข็งแกร่ง และหน้าปัดกระจกผลิตจาก Crystal Sapphire (กระจกแซฟไฟร์)อย่างดี กันกระแทก กันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี  ทำให้ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของนาฬิกาอยู่ที่ 57.7 มิลลิเมตร น้ำหนักรวมกว่า 142 กรัม 


สายเสริมคาร์บอนไฟเบอร์


ด้วยดีไซน์สุดเท่สไตล์ จีช็อค รวมกับความแข็งแรงทนทานพิเศษ เปรียบเสมือนรถถังพร้อมลุย ทนแดด ทนฝน จะกระแทกหิน หรือต้นไม้ ก็ไม่พังง่ายๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันความเสียหายจากคราบสกปรก อย่างฝุ่นควัน หรือดินโคลน ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


กรอบเรซิน

หน้าปัดขนาดใหญ่ 57.7 มิลลิเมตร

นวัตกรรม GPS ของ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman

สำหรับ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman มีการนำระบบ GPS มาใส่ไว้ในนาฬิกาเรือนนี้ โดยสามารถใช้ร่วมกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ผ่านแอปพลิเคชั่น G-Shock GPS ที่จะช่วยให้คุณสามารถเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B ได้โดยสามารถดูเส้นทางผ่านจอนาฬิกา หรือจอโทรศัพท์มือถือ 


ลักษณะปุ่มกดด้านข้าง

ตัวข้อมูลการเดินทางต่างๆ จะถูกบันทึกข้อมูลผ่านทางนาฬิกา และซิงค์เข้ากับโทรศัพท์มือถือผ่านระบบบลูทูธ ทั้งเส้นทางที่ใช้ (แผนที่บริเวณกว้าง และ แผนที่แบบขยาย), ระยะทางจากจุดเริ่มเต้น ไปถึงจุดเป้าหมาย, เส้นทางการย้อนกลับ, การเปลี่ยนแปลงของความสูง, ระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทาง และระบุสถานที่แบบ ลองจิจูด ละติจูด, อุณหภูมิ และ สภาพความกดอากาศต่างๆ เป็นต้น เรียกได้ว่านักเดินทางมือฉมังไม่หลงทางง่ายๆ แน่นอน


ตรงกลางไม่ใช่เม็ดมะยมนะครับ มันคือปุ่มกดสั่งการ

แบตเตอร์รี่ของ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman

เห็นว่า จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman มีระบบ GPS ที่บันทึกข้อมูล หรือมีการใช้งานอยู่ตลอดเวลา น่าจะต้องใช้แบตเตอร์รี่มหาศาลแน่ๆ เลย แต่ไม่ต้องไปเป็นห่วงไป สำหรับ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman มีระบบการดึงพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ ด้วยระบบ Tough Solar ทำให้นักผจญภัยกลางแจ้งไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องแบตเตอร์รี่อีกต่อไป เพียงแค่ยืนกลางแดด 4 ชั่วโมง ก็สามารถสร้างพลังงานให้สามารถใช้ระบบ GPS ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม



แต่หากว่าสถานที่ที่เราไปนั้น ไม่มีแสงเข้าถึง ทาง Casio ก็มีแท่นชาร์จไร้สาย หรือ Wireless Charging ที่สามารถชาร์จแบตนาฬิกาได้ โดยใช้เวลาในการชาร์จ 5 ชั่วโมง แบตเตอร์รี่เต็มถัง สามารถใช้งาน GPS ต่อเนื่องได้ระยะเวลา 33 ชั่วโมงเต็ม หรือ ถ้าเป็นการใช้งานปกติ ไม่ได้มีการใช้ GPS สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 29 เดือนด้วยโหมดประหยัดพลังงาน

ระบบเซนเซอร์ของ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman

ตัวระบบที่ติดตั้งใน จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman เป็นเซนเซอร์แบบ Triple Sensor ซึ่งสามารถทำหน้าที่ได้ 4 แบบนั่นคือ การวัดความสูง ที่สามารถวัดได้จากระดับต่ำกว่าน้ำทะเล 700 เมตร ไปจนถึงสูงกว่าระดับน้ำทะเล 10,000 เมตร, การวัดอุณหภูมิ ที่สามารถวัดได้ต่ำสุด -10 องศาเซลเซียส และสูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส รวมไปถึงสามารถวัดความกดอากาศ ได้ตั้งแต่ 260-1,100 hPa โดยมีระบบแจ้งเตือนเมื่อระดับความกดอากาศต่ำลงกระทันหัน


ชุดแพ็คเกจ พร้อมไวเลสชาร์ต

การใช้งานจีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman

ด้วยความที่นาฬิกาจีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman รุ่นนี้ไม่ใช่ระบบ Touch Screen หรือระบบสัมผัสหน้าจอ การใช้งานจึงจะต้องควบคุมทุกอย่างผ่านปุ่ม และเม็ดมะยมอิเล็กทรอนิกส์ โดยเม็ดมะยมนั้นสามารถหมุนขึ้นลงเพื่อเลือกเมนูที่ต้องการ เมื่อต้องการที่จะเลือกให้กดลงไป แต่ถ้ากดค้างประมาณ 2.5 วินาที จะเป็นคำสั่งให้ตัวนาฬิกาทำการเชื่อมต่อกับสัญญาณ GPS

สรุปฟังก์ชั่นสุดเท่ของ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman

  • แข็งแรง กันกระแทก กันน้ำ กันโคลน

  • มีระบบ GPS สามารถระบุเส้นทางที่ต้องการเดินทางได้

  • สามารถสร้างเส้นทางย้อนกลับ เพื่อดูเส้นทางที่เราใช้ในการเดินทางที่ผ่านมา

  • การบันทึกข้อมูลแบบ Realtime

  • มีเข็มทิศดิจิตอล สามารถวัดและแสดงทิศทางได้

  • แสดงกราฟแนวโน้มความดันบรรยากาศ

  • ระบบวัดระดับความสูงต่ำของสภาพภูมิประเทศที่เราเดินทาง

  • ระบบเทอร์โมมิเตอร์ วัดอุณหภูมิปัจจุบัน

  • กราฟระดับน้ำขึ้นน้ำลง

  • ระบบระบุละติจูด ลองจิจูด

  • Tough Solar ระบบพลังงานแสงอาทิตย์

  • แสดงเวลาโลก

  • ระบบจับเวลา และตั้งการนับถอยหลัง


สำหรับใครที่ชอบการผจญภัย ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วย เที่ยวป่าเขาลำเนาไพร ผจญภัยทั้งในประเทศ และนอกประเทศ จีช็อค Casio GPR-B1000 Rangeman ก็สามารถตอบโจทย์กับนักผจญภัยสุดแกร่งได้เป็นอย่างดี พร้อมเอาตัวรอดในการเดินทางไม่ต้องกลัวหลง โดยตอนนี้มีทั้งหมด 2 รุ่นย่อย คือ Casio GPRB1000-1 เรือนสีดำสุดเท่ และ GRP-B1000-1BDR ตัวเรือนดำสายเขียวขี้ม้าเข้ากับธรรมชาติ



กดติดตามอุดหนุนสินค้า และบริการได้ที่
ขายจีช็อค

สนใจติดต่อเรา!

ขายจีช็อค

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7

ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage