G-Shock ฉลองครบรอบ 50 ปี DHL ลิมิเด็ดอิดิชั่น

 

DW-5600DHL22-9DR

ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส บริษัทขนส่งพัสดุรายใหญ่ของเอเมริกาเริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2512 ในซานฟรานซิสโก และขยายสู่เอเชียในปี พ.ศ. 2514 และในปีนี้ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ในสิงคโปร์เปิดทำการมาแล้วจนถึงบัดนี้ครบ 50 ปี

สายด้านยาว

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความยินดี DHL ร่วมกับ G-Shock เปิดตัว DW-5600DHL22-9DR นาฬิกาข้อมือรูปทรงคลาสสิค โทนสีเหลืองตัดแดง จอกดไฟขึ้นตัวหนังสือคำว่า "DHL" ซึ่งสอดคล้องกับตัวหนังสือสีแดงที่พิมพ์สกรีน บนพื้นสีเหลืองตรงกระจกด้านบนสวยลงตัว

สายด้านยาวสกรีนคำว่า “ON TIME, EVERYTIME” ซึ่งน่าจะหมายถึงปรัชญาการทำงานของ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรสประมาณว่า "ส่งครบถ้วนถูกต้องแม่นยำและ ตรงเวลาทุกครั้ง" 


มาถึงตรงนี้ผมต้องขอบ่นไปรษณีย์ไทยหน่อย สาขาอ่อนนุชถ้าส่งเป็น EMS เคยเจอของถึงสาขาแล้วไม่ออกนำจ่าย, นำจ่ายช้า, พอช้าแล้วลงในระบบว่าส่งของแล้ว ไปเช็คดูลายเซ็นต์ เขียนว่าโอนนำจ่ายสรุปคือของยังไม่ถึง เมื่อก่อนเจอบ่อยเดี๋ยวนี้เป็นไงไม่ทราบ ไม่ค่อยได้ใช้บริการแล้ว เอ้ามาว่ากันต่อ...555

ฝาหลังปั๊มโลโก้ตัวหลังสือ DHL ส่วนโมดูลปั๊มในชื่อรุ่น DW-5600VT 

แพคเก็ตเป็นชุดกล่องสีเหลืองสวยงาม

เห็นรูปแล้วผมว่าโทนสีนี้น่าจะเข้ามาอยู่ในใจแฟนๆ จีช็อคในไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างไม่ยาก ส่วนผมนี่อยากเห็นตัวจริงใจจะขาด แต่เค้าไม่ขายนะครับ เค้าทำแจกพนักงานปัดโถ่ว..

รูปภาพสวยๆจาก carousell.sg

สนใจติดต่อเรา!

รับซื้อ G-SHOCK

https://lin.ee/bwpUYuf
ID: @GshockMuesong

IG: https://www.instagram.com/pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage