จีช็อคน้ำเข้า

ก่อนส่ง

มีเรื่องมาแชร์พ่อค้าแม่ขาย เพื่อนนักขายจีช็อคทุกท่าน บอลจบไปแบบสนุก เสมอกัน 2-2 เดี๋ยวมาเจอกันอีกรอบในบ้านเราอีก 3 วันข้างหน้าค่อยมาเชียร์กันใหม่ มาว่าเรื่องของเรากันต่อดีกว่า

เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ผมได้ขายของให้ลูกค้าใหม่ท่านหนึ่ง คือเวลาทักคุยกันในแชทเนี่ย จากประสบการณ์เวลาคุยบางทีผมก็รู้สไตล์เลยโดยไม่ต้องเห็นหน้า แล้วท่านนี้ก็ทักแชทมา "เสียงมี ไฟมาไหมคาบ โซล่าป่าว นัดรับได้ที่ไหนครับ"

ตอนกลับมา

ผมแจ้งไปว่าไม่มีครับ มีแต่โอนก่อนแล้วผมส่งเอกชนที่เช็คสถานะออนไลน์ได้ ."ส่งพรุ่งนี้ได้มั้ยครับ" ผมก็บอกไปว่า "ผมส่งของทุกวัน แจ้งเลขก่อนบ่าย4โมงของทุกวันครับ" พี่เค้าก็ตอบกลับมา "เดี๋ยวคืนนี้โอนให้นะ เงินไม่พอต้องออกไปใส่ตู้ก่อนนะครับ"

แล้วก็ถามเพิ่มเติมตามมาติดๆ "มีพลิกข้อมือไฟติดไหมครับ  ถ่านใหม่นี้ใช้ได้กี่ปี" ผมก็เลยส่งรายละเอียดต่างๆที่แกถามมาไปให้ แต่ผมเชื่อว่าแกไม่อ่านหรอก เพราะที่ถามมาส่วนมาก ผมลงรายละเอียดไว้แล้วตอนขายแล้ว สักพักใหญ่ๆ เวลาประมาณ 21.21 น.

พี่เค้าโอนเงินเข้ามา ผมก็แจ้งกลับไป "ได้รับ​เงิน​แล้ว​ครับ​เตรียม​จัดส่ง​พรุ่งนี้.. ช่วง​บ่าย​4​โมง​แจ้ง​เลข​จัดส่ง​ไป​ครับ​" เงียบหายไป 2 วัน แกส่งข้อความมาว่า "ใส่ล้างมือเฉยๆ  น้ำเข้าแล้วครับ" ผมฟังแล้วก็เอะใจอยู่ มันไม่น่าเป็นไปได้หรือเราจะพลาดลืมใส่ซีลยางไป

เพราะผมเคย 5555 ด้วยความที่ต้องดูแลลูกค้า ลูกค้าต้องมาก่อน ผมบอกให้ส่งกลับมาเลยครับเดี๋ยวผมโอนเงินคืนไปให้ ผมเลยเรียกไลน์แมนไปรับของคืน ของถึงผมก็โอนเงินคืนโดยเพิ่มค่าเสียเวลาให้พี่เค้าไปอีกหนึ่งร้อย

ซึ่งวันนี้ผมเข้าไปทำงานที่ออฟฟิศ กว่าจะได้มานั่งดูของจริงจังช่วงพักเที่ยง ด้วยควมสงสัยที่มีอยู่ในใจ ผมเอารูปฝาหลัง ตอนที่ถ่ายลงขายหน้าเพจมาดู ก็ถึงบางอ้อ หัวน๊อตหรือสกรูที่ฝาหลังทั้ง 4 ตัว ตำแหน่งแฉกไม่เหมือนเดิม แต่ยังไม่ฟันธง เอาชัวร์

กลับบ้านเปิดฝาหลังเดี๋ยวรู้กัน พอเลิกงานกลับถึงบ้านผมกุลีกุจอเพราะคาใจ พอเปิดฝาหลังเท่านั้นแหละ ซีลยางฝาหลังเยินมาเลย เพราะอะไรผมก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้พี่เค้าจะเปิดทำไม แล้วไม่ศึกษาก่อนทำด้วย พอปิดกลับไม่ดีซีลยางพังเสียหายน้ำเข้า อินบ็อกซ์มาบอกว่า

"ใส่ล้างมือเฉยๆ  น้ำเข้าแล้วครับ" พี่เค้านึกว่าผมไม่รู้ว่าเค้าเปิดฝาหลัง ลูกค้าแบบนี้ต้องตัดออกครับ เดี๋ยวปํญหาลุกลามบานปลายใหญ่โต ต่อไปในภายภาคหน้า ถือเป็นวันเซ็งๆ ในเดือนแรกของปีกระต่ายสำหรับผม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage