G-SHOCK x KITH Rose Gold GM-6900KTH-4

จากนักสะสมรองเท้าสู่ เจ้าของแบรนด์ KITH 

เค้าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก รอนนี่ ฟีจ (Ronnie Fieg) ก็คนใจมันรักเค้าเริ่มไต่เต้าจากเด็กเช็คสต๊อก ร้านรองเท้าเล็กๆ ในนิวยอร์ก เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำแล้วมีความสุขจนได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการร้านค้า

หลังจากสะสมประสบการณ์จนสุกงอม และไม่นานจึงตัดสินใจแยกตัวออกมาทำเอง โดยลงทุนเปิดร้าน KITH ในปี 2011 ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าสตรีทหลายๆ แบรนด์ รวมทั้งคอลเลคชั่นสินค้าที่ออกแบบเองด้วย 

สายและรัดสายสกรีนคำว่า  "KITH"

ผลงานที่ผ่านมาเคยร่วมงานกับแบรนด์รองเท้าอย่าง  Asics และ Puma เพื่อออกแบบรองเท้าในคอลเลคชั่นพิเศษมาแล้ว ส่วนไอเทมสุดฮ็ฮตของ KITH เป็น Mercer jogger Pants กางเกงทรงสวย ที่สาวกของ KITH จำนวนมากอยากได้มาครอบครอง ทั้งกางเกง เสื้อผ้า รองเท้า แกออกแบบมาหมดแล้วครับ แล้วจะเหลืออะไรกับนาฬิกาตัวนี้ GM-6900KTH-4 แกเล่นซะเนียนเลย

ฝาหลัง

ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับคาสิโอจีช็อคในปี 2020 หรือเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนั้นจีช็อครุ่น DW-6900 ตัวคลาสสิคที่ภายหลัง อัพเกรดวัสดุกรอบมาเป็นโลหะและใช้ชื่อรุ่น GM-6900 ที่จะนำมาใช้เป็นต้นแบบ จะมีอายุที่ถือกำเนิดครบ 25 ปีพอดี 

รูปทรงและขนาดยังเหมือน GM-6900 ทุกประการ แต่ลวดลายเปลี่ยนไปโดย รอนนี่ ฟีจ ออกแบบตัวเรือนสแตนเลส เป็นสีพิ้งค์โกลด์ รับกับโทนสีที่เพลทและ ขอบสีที่กระจกหน้าปัด ทำให้จอแบบ Positive โดดเด่น  แสดงเวลา และฟังก์ชั่นต่างๆ ด้วยตัวหนังสือสีดำ

"JUST US"

พื้นหน้าจอตอนกดไฟแบล็คไลท์ โชว์ตัวหนังสือสีชมพูคำว่า "JUST US" น่าจะแปลว่า "เฉพาะพวกเรา" ซึ่งหมายถึงแบรนด์ KITH และแฟนๆจีช็อค ที่สวมใส่นาฬิกาเรือนนี้เท่านั้น แล้วแกไม่ได้หยุดแค่นี้ แกสรีนโลโก้ไว้ที่สายด้วย ซึ่งในแพคเกจนี้ จะมีสายมาสองเส้น สีขาวและดำ แบบถอดเปลี่ยนเองได้ง่าย

แพ็คเกจกล่องมี 3 ชั้น

แถมเลเซอร์ KITH ตอกย้ำไปที่กลางฝาหลังอีก 1 จุด ฝาหลังแกก็จัดเป็นสีพิ้งค์โกลด์ทั้งหมด ยันน็อตทั้ง 4 ตัวด้วย เด็ดสุดคือทำยันปุ่มครับคำว่า "KITH" หารุ่นไหนที่ทำปุ่มด้วยไม่ค่อยเห็นครับ ทำเยอะแต่ไม่สะเปะสะปะ สวยลงตัว ดูหรูไปอีก ผมไม่แปลกใจที่แกโด่งดังได้ดิบได้ดีทางนี้ และได้คอลแลปส์กับยี่ห้อหรือแบรนด์ดังๆ มาหลายยี่ห้อ น่าจะฝีมือล้วนๆ จนทำให้เป็นแบรนด์ สตรีทแฟชั่นจากสหรัฐฯ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในปี 2019 ในอันดับที่ 5  รุ่นนี้ราคาตอนเปิดตัวประมาณ 380 ดอลลาร์ (ราว 9,600 บาท) 


สรุป

สวยน่าใช้ โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ผมชอบความชัดเจน มองแล้วรู้เลยนี่มัน KITH นี่หว่า ขนาดยังไม่ได้คุยถึงแพ็คเกจหรูๆ ของเค้าที่ออกแบบเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ ให้รูปมันเล่าเรื่อง แล้วกันนะครับ

สนใจติดต่อเรา!

ขายจีช็อค

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage