คาสิโอ G-SHOCK รุ่น MTG-B2000XMG

 


เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท Casio Computer จำกัด ของโตเกียว ได้ประกาศเปิดตัวนาฬิกายี่ห้อ G-SHOCK รุ่นใหม่ รุ่น MTG-B2000XMG มาพร้อมกับกรอบหน้าปัดหลากหลายสีสัน ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ โดยรุ่นนี้จะไปอยู่ในไลน์ผลิตของ MT-G ที่ใช้วัสดุโลหะและเรซิ่น


โดยกรอบหน้าปัดของ MTG-B2000XMG ถูกผลิตด้วยกรรมวิธีชนิดใหม่ที่ใช้การสุ่มผสมคาร์บอนเข้ากับไฟเบอร์กระจก ทำให้ตัวกรอบมีสีสันที่หลากหลาย และไม่ซ้ำกันในแต่ละตัว เรียงซ้อนกันเป็นชั้นสวยงามราวกับภูเขาสีรุ้ง ที่แร่หินเกิดปฏิกิริยากับแร่ภูเขาไฟ


ดังนั้น นาฬิการุ่นนี้จะมีสีสันที่ไม่ซ้ำกัน แต่ละเรือนจะมีสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตัวเรือนถูกเคลือบด้วยเทคโนโลยี่ Ion Plating (IP) มีสีสันที่สดใสและดึงดูดสายตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ทั้งสีรุ้งจากขอบในของตัวเรือน ผสานกับสีโรสโกลด์ในส่วนของตะขอและรัดสายนาฬิกา เพิ่มความโดดเด่นตัดกันด้วยสีน้ำเงินอมม่วงตรงบริเวณน็อตยึด ปุ่มกด และเม็ดมะยม อีกทั้งตัวแผงหน้าปัดยังถูกออกแบบให้มีหลากสีสันเพื่อให้เข้ากับตัวเรือนอีกด้วย


ส่วนไฮไลท์อีกอย่างที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือตัวนาฬิกามีกลไกที่บอกเวลาได้อย่างแม่นยำมาก โดยการรับคลื่นสัญญาณวิทยุเทียบเวลามาตรฐานสำหรับตั้งเวลา สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือเพื่อยืนยันความเที่ยงตรงของเวลา และการเปลี่ยนช่วงเวลา Daylight Saving (DST) ผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น การชาร์จไฟด้วยพลังแสงอาทิตย์ และจอ LED ความสว่างสูงเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ที่บอกเลยว่าใครพลาดน่าเสียดายแย่




เป็นเพื่อนกับเรา
เพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage