G-SHOCK Frogman Royal Navy

จีช็อคเริ่มทำตลาดในบ้านเกิดของตัวเอง แต่ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร 

GWF-A1000RN-8A

แต่พอข้ามฟากไปฝั่งยุโรป หลังจากทำตลาดในอเมริกาก็โด่งดัง เปรี๊ยงปร้างในช่วงปี 1984-1989

HMS Queen Elizabeth

โดยได้รับความนิยมในหมู่ ทหาร, ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย ตลอดจนนักกีฬาแนวสตรีท หรือผู้ที่ชอบผจญภัยกลางแจ้ง ด้วยคุณสมบัติเด่นคือ สวย ถึก ทน ใช้งาน

แพ็คเกจ GWF-A1000RN-8A

ได้สอดคล้องกับชีวิตจริงของกลุ่มต่างๆ ที่คุยให้ฟังก่อนหน้านั้น โดยเฉพาะกองทัพในบางประเทศ นาฬิกาจีช็อคได้ถูกบรรจุเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ที่ต้องมีประจำกายของกำลังพลในหน่วย ปฏิบัติการต่างๆ ของกองทัพ

ด้านในกล่องมีโลโก้ ของราชนาวีอังกฤษ

และมาครั้งนี้จีช็อคได้รับความร่วมมือจาก ราชนาวีของสหราชอาณาจักร หรือ อังกฤษ ถือกำเนิดนาฬิกาดำน้ำตระกูล Frogman ใน

คอลเลคชั่น MASTER OF G 

ผลิตนาฬิกาข้อมือลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่น  GWF-A1000RN-8A ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ มาจากเรือบรรทุกเครื่องบิน "เอชเอ็มเอส ควีนเอลิซาเบธ" ซึ่งเป็นเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหญ่ที่สุดของกองทัพอังกฤษ 

Frogman Royal Navy

GWF-A1000RN-8A ใช้เครื่องโมดูล 5623 เป็นระบบทัชโซล่าหรือพลังงานแสงอาทิตย์ และสามารถเชื่อมต่อบูลธูทผ่านแอปพลิเคชัน กับสมาร์ทโฟนทำให้

การใช้งานปรับแต่งฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมถึงดูบันทึกการดำน้ำในช่วงต่างๆ ย้อนหลังทางสมาร์ทโฟน และเป็น Multi band 6 ปรับเวลาตามสัญญาณวิทยุ

ฟังก์ชั่นนี้ผมเคยเขียนรายละเอียดไว้แล้วในบางตอน ขอข้ามไปก่อนนะครับ ส่วนกระจกเป็นแบบคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบด้วยสารกันแสงสะท้อน

มองได้ชัดนวลตา การแสดงฟังก์ชั่นและเวลา เป็นแบบเข็มภายใต้การสั่งงานด้วยระบบดิจิตอล พื้นหน้าปัดด้านในสีกรมท่าเป็นแผงทัชโซล่าที่คอยรับแสงแล้วเปลี่ยน

เป็นพลังงานเข้าไปเก็บไว้ในแบตเตอรี่ หลักบอกเวลาใหญ่ชัดเจน มาพร้อมพรายน้ำแบบอลังการงานสร้าง ส่วนบัญชาการปรับเองที่ตัวเรือน หรือปรับแบบแมน นวล

ประกอบด้วย 4 ปุ่มอยู่ฝั่งละ 2 และมี 1 เม็ดมะยมรวมทั้งตะขอและรัดสายทั้งหมดสีดำ สกรีนคำว่า "ROYAL NAVY" อยู่ใต้ธงของราชนาวีอังกฤษ โครงสร้างตัวถังแบบ 

พรายน้ำรุ่น GWF-A1000

Carbon Core Guard 

ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ แข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบามาก และระบบไฟเป็น LED นีโอไบรท์กดไฟแล้วจะค่อยๆสว่างขึ้น ส่วนด้านหลังของตัวเรือนจะเป็นรูปกบอุ้มสมอเรือเท่ห์มาก 

ขนาดตัวเรือน 56.7 × 51.7 × 19.7 mm น้ำหนัก 119g ราคาเปิดตัวสามหมื่นกลางๆ ชุดกรอบและสายเรซิ่นสีเทาอ่อน ซึ่งมาจากสีของเรือ HMS Queen Elizabeth นั่นเอง

ข้อด้อย

มีความเป็น  HMS Queen Elizabeth น้อยไปหน่อย แค่สีคงไม่พอ ลายสกรีนธงของราชนาวีอังกฤษ ไปทำแค่ในกล่องและรัดสายถ้าเพิ่มอีกนิด สกรีนลงไปบนสายด้านใดด้านหนึ่งด้วยอันนี้น่าจะดี

สรุป

สวย ได้ของครบ ราคาเปิดตัวสมน้ำสมเนื้อ พอลดแล้วตามโปรโมชั่น ทั้งในเว็บไซต์และเฟสบุคถือว่าน่าใช้ แต่ใครข้อมือเล็กต้องระวังนิดนึง สายมันจะยาวเผื่อมาเยอะ จนน่ารำคาญเวลาเราใส่ใช่งานทั่วไป ไม่ได้ใส่ชุดดำน้ำ นอกนั้นถือว่าผ่าน ยิ่งถ้าใครยังรักความคลาสสิค ของนาฬิกาข้อมือที่บอก เวลาระบบเข็ม แต่ภายในเป็นดิจิตอลที่ทนทาน แม่นยำกันน้ำเป็นเลิศ ผมก็แนะนำเลยครับสวยดี

สนใจติดต่อเรา!

ขายจีช็อค

รับซื้อจีช็อค

https://lin.ee/mCV4BI7
ID: @GshockMuesong
IG: @pairojsaelee
เบอร์โทรศัพย์ 064-865-4077

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

FanPage